Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở 'Phố Trong Làng'

Mặc dù là lính mới trong địa hạt phim ảnh nhưng diễn xuất của những nữ diễn viên này đã chinh phục cảm tình của nhiều khán giả.

Sau Hương Vị Tình Thân, bộ phim Phố Trong Làng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Nội dung xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân, một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên có giá nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên, tỷ lệ thuận với số hộ dân đang mắc chứng "ngộ độc tiền".

Không quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi đình đám nhưng dàn nữ diễn viên tham gia Phố Trong Làng đều được đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất.

Ngô Lệ Quyên vai Thương

Nữ diễn viên sinh năm 1992 từng tham gia nhiều bộ phim như Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Những Cánh Hoa Trước Gió, Sát Thủ Online, Lựa Chọn Cuối Cùng. Tuy nhiên phải đến vai Thương - vợ Mến (Doãn Quốc Đam đóng) ở Phố Trong Làng, cô mới thực sự được chú ý.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-1
Vai diễn của Ngô Lệ Quyên ở Phố Trong Làng

Bị chồng hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, cuộc sống bế tắc và tủi khổ của Thương lấy đi nước mắt nhiều khán giả. Trái ngược với thân phận bất hạnh trong phim, Ngô Lệ Quyên ngoài đời có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-2

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-3
Nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc ở ngoài đời

Cô kết hôn vào năm 2017 và hiện là mẹ của một công chúa xinh đẹp. Nữ diễn viên tạm dừng đóng phim 6 năm để chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi quay lại với phim ảnh, Ngô Lệ Quyên chỉ đóng vai phụ, nhưng diễn xuất của cô đã chạm đến cảm xúc người xem.

Thúy Hường vai Mai

Nữ diễn viên Thúy Hường hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội. Cô từng tham gia bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu với vai diễn Hải My.

Phố Trong Làng, cô chỉ đảm nhận vai phụ nhưng gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh một cô người yêu ngang ngược, lừa dối bạn trai nhưng đòi chia tay trước, còn muốn làm bạn với người yêu cũ.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-4
Thúy Hường gây ấn tượng bởi vai diễn cô người yêu ngang ngược

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-5
Cô sở hữu nhan sắc nhiều người mê 

Hầu hết khán giả đều khen ngợi diễn xuất tự nhiên của Thúy Hường. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thúy Hường còn được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu.

Ngọc Anh vai Ngọc

Nữ diễn viên Ngọc Anh từng góp mặt trong một số phim truyền hình như Lửa Ấm, Chạy Trốn Thanh Xuân… Khi tham gia Phố Trong Làng, Ngọc Anh đảm nhận vai Ngọc, cô y tá xinh đẹp có tình cảm với Nam - trưởng công xã khi anh về nhận nhiệm vụ tại đây.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-6
Ngọc Anh đảm nhận vai y tá trong phim

Hình ảnh của Ngọc là một cô gái chỉn chu, kín đáo và có phần nghiêm túc. Đây cũng là vai chính đầu tiên của cô trên phim truyền hình.

Nữ diễn viên từng học Đại học Công đoàn và xuất thân là người mẫu ảnh. Chưa từng qua trường lớp diễn xuất nhưng Ngọc Anh đã may mắn có cơ hội tham gia một số dự án phim truyền hình.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-7Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-8
Ở ngoài đời cô theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ

Các vai diễn của Ngọc Anh trên truyền hình thường có tạo hình giản dị, đôi khi quê mùa, hoàn toàn khác với hình ảnh nóng bỏng gợi cảm của cô ở ngoài đời.

Minh Thu vai Hải

Minh Thu sinh năm 1996, là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô góp mặt trong hai vở kịch Thiên Mệnh, Điều Còn Lại - đoạt huy chương vàng Liên hoan Sân khấu toàn quốc năm nay. Nữ diễn viên từng đóng phim truyền hình như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Ráng Chiều, Hồ Sơ Cá Sấu...

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-9
Cô đảm nhận vai diễn con gái chủ tiệm tạp hóa

Minh Thu được khán giả khen ngợi khi đóng vai Hải, con chủ tiệm tạp hóa, khiến anh công an Đông (Đức Hiếu) phải lòng. Sau cảnh bán quạt cho anh công an Đông, nhân vật của Minh Thu được nhiều khán giả đặt biệt danh hài hước là "tiên quạt".

Đã là mẹ của một bé trai 3 tuổi nhưng Minh Thu rất chăm chỉ tập thể dục để giữ được vóc dáng thon gọn.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-10Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-11
Nữ diễn viên đã là mẹ của một bé trai 3 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm

Trần Vân vai Hoài

Trở lại màn ảnh nhỏ sau vai diễn gây chú ý trong  Nhà Trọ Balanha, diễn viên Trần Vân hóa thân vào vai cô gái nông thôn trong bộ phim Phố Trong Làng và nhận được sự quan tâm.

Hoài là cô công nhân ở vùng quê rất đáng yêu. Không phải là người đanh đá mà tính cách Hoài rất cứng cỏi, thích là làm, yêu là nói.

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-12Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-13
Trần Vân trở lại với phim ảnh sau 2 năm vắng bóng

Những mỹ nhân lạ hoắc được chú ý ở Phố Trong Làng-14
Cô mong muốn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ trong vai diễn này của mình

Với ngoại hình xinh đẹp, Hoài nhận được nhiều tình cảm của các anh thanh niên trong làng. Tuy nhiên, ngay từ lần đầu gặp mặt, Hoài đã có tình ý với nam chính - trưởng công an xã Tân Xuân.

Dù vẻ hiện đại của Hoài thu hút rất nhiều trai làng nhưng lại không làm lay động được trái tim của Nam. Chính vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cùng tình yêu chân thành mới chiếm được trái tim chàng trai phố thị.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-la-hoac-cua-pho-trong-lang-n-286005.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất