Thương 'Phố Trong Làng' từng là hot girl bóng đá đình đám

Diễn viên Ngô Lệ Quyên vào vai Thương trong "Phố Trong Làng" từng có quá khứ "dữ dội" thế này đây.

Ngô Lệ Quyên là nữ diễn viên đang thu hút nhiều sự chú ý với bộ phim truyền hình Phố Trong Làng. Người đẹp sinh năm 1992 vào vai Thương - người vợ cam chịu, thường xuyên bị chồng (Mến - Doãn Quốc Đam) nát rượu bạo hành, chửi bới, phải thường xuyên nhờ đến sự can thiệp của Trưởng Công an xã. Trong hầu hết các cảnh xuất hiện của mình, Thương đều đang bị đánh, bị đe dọa hoặc phải khóc lóc van xin chồng dừng tay.

Vào vai Thương, bị Mến nhiều lần trút giận bằng nắm đấm, để có được những cảnh quay chân thật, Ngô Lệ Quyên không tránh khỏi bị bầm dập.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Diễn với anh Doãn Quốc Đam thì không thể giả được rồi, nhưng nếu ngại khổ ngại xấu thì mình đã không nhận vai ngay từ đầu. Trong quá trình diễn một cảnh phức tạp thì hai anh em có bàn bạc và phối hợp để tránh bị thương, tuy nhiên thì vẫn bị xây xát trong quá trình giằng co, song nó xứng đáng vì các cảnh đó quá đẹp”.

Thương Phố Trong Làng từng là hot girl bóng đá đình đám-1
Thương (Ngô Lệ Quyên) thường xuyên chịu đựng những trận đòn “thừa sống thiếu chết” từ chồng

Trái ngược với hình ảnh giản dị trên phim, ngoài đời Ngô Lệ Quyên sở hữu gu thời trang sang chảnh, sành điệu. Nữ diễn viên gốc Hà Tĩnh từng là cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm khi vô tình lọt vào ống kính máy quay và tỏa sáng trên khán đài trận bóng Việt Nam - Malaysia năm 2014.

Sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc, Ngô Lệ Quyên là diễn viên đa tài, hoạt động sôi nổi ở cả hai lĩnh vực truyền hình và sân khấu, tham gia nhiều dự án phim, kịch lớn nhỏ. Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Những cánh hoa trước gió, Sát thủ online, Lựa chọn cuối cùng... là những bộ phim ghi dấu diễn xuất của Ngô Lệ Quyên.

Thương Phố Trong Làng từng là hot girl bóng đá đình đám-2
Ngô Lệ Quyên nổi lên như một hiện tượng mạng năm 2014

Thương Phố Trong Làng từng là hot girl bóng đá đình đám-3
Hình tượng người chiến sĩ Công an của Ngô Lệ Quyên khiến dân mạng xuýt xoa

Đặc biệt, tháng 8/2020, người đẹp Hà Tĩnh đạt Huy chương vàng với vai Thanh (nữ cảnh sát chìm phá án ma túy) trong vở kịch nói Bộ cảnh phục và giải “Diễn viên thể hiện xuất sắc hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân” tại Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân. Những cảnh đánh võ của Ngô Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi không thua kém các nữ cảnh sát ngoài đời thực.

Mới đây, một diễn đàn phim ảnh lớn đã chia sẻ hai hình ảnh trái ngược của cô trong phim và khi khoác lên mình bộ quân phục, kèm theo chia sẻ vui: “Nhìn thấy hình ảnh này, chắc anh Mến không dám vùi hoa dập liễu khi “tiên tửu” đâu nhỉ?”.

Bài viết thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Dưới bình luận, diễn viên Lưu Duy Khánh (Trung úy Hoàng trong phim) bất ngờ tiết lộ: “Thật ra chị Thương là công an chìm cài vào nhà anh Mến, đồng nghiệp với chúng tôi”.

Anh nói thêm: “Làm một thời gian xong bị tình cảm chi phối, quên mất nhiệm vụ”. Ngô Lệ Quyên cũng theo đó mà được dịp tung hứng cùng đàn em, cô nàng trách móc: “Chú làm lộ hết mật vụ rồi”.

Thương Phố Trong Làng từng là hot girl bóng đá đình đám-4
Màn tương tác của hai diễn viên khiến dân mạng bật cười thích thú và bàn tán rôm rả: “Ôi thì ra chị Thương có quá khứ dữ dội thế này”, “Hèn gì ở các tập mới ông Mến không dám uống rượu nữa”. “Thân phận của Thương bị bại lộ rồi”...

Thương Phố Trong Làng từng là hot girl bóng đá đình đám-5
Ngoài đời, Ngô Lệ Quyên có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái nhỏ

Thương Phố Trong Làng từng là hot girl bóng đá đình đám-6
Nữ diễn viên gây ấn tượng với người đối diện bởi vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hot-girl-bong-da-chiu-canh-bao-hanh-co-qua-khu-du-doi-the-nay-502021261119322717.htm

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao