Phối đồ ‘siêu cute’ cùng TikToker 200.000 followers

Nổi tiếng trên nền tảng TikTok với những video hài hước, Đạt Minh Trần còn được biết đến với vẻ ngoài dễ thương, sỡ hữu phong cách thời trang trẻ trung, độc đáo.

Thu hút hơn 200.000 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok, Đạt Minh Trần gây ấn tượng mạnh nhờ nội dung sáng tạo và khả năng bắt trend nhanh nhạy. Bên cạnh đó, vốn hiểu biết sâu rộng cùng lối nói chuyện “mặn mòi” đã giúp nhiều video của nam sinh 2001 đến từ Vũng Tàu này đạt triệu views.

Phối đồ ‘siêu cute’ cùng TikToker 200.000 followers-1

Không những vậy, Đạt Minh Trần còn biết cách “đốn tim” người theo dõi khi chăm chỉ đăng tải outfit mỗi ngày lên trang cá nhân, các video biến hình thời trang độc lạ.

Với những item blazer, yếm jeans hay outfit bụi bặm, ngẫu hứng kết hợp với giày sneakers để tăng thêm phần năng động, phong cách thời thời trang “không đụng hàng”, độc lạ của Đạt Minh Trần đã thu hút nhiều bạn trẻ.

Phối đồ ‘siêu cute’ cùng TikToker 200.000 followers-2

 Anh chàng cũng là một tín đồ của áo polo phối cùng quần short năng động

Phối đồ ‘siêu cute’ cùng TikToker 200.000 followers-3

 Áo sơ-mi trắng kết hợp họa tiết màu sắc đem lại cái nhìn lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung

Phối đồ ‘siêu cute’ cùng TikToker 200.000 followers-4

Áo sơ-mi bò sữa mix cùng tất trắng trở thành điểm nhấn chuẩn style Hàn Quốc

Phối đồ ‘siêu cute’ cùng TikToker 200.000 followers-5

 Đạt Minh Trần cũng thường mix những chiếc yếm jeans phá cách cùng áo ba lỗ cá tính

Không khó để thấy phong cách thời trang của TikToker 10X Đạt Minh Trần vừa đơn giản, tinh tế nhưng vẫn pha trộn một chút phá cách, quái lạ. Thời gian tới, Đạt Minh Trần cho biết, bản thân sẽ đột phá hơn với những video được đầu tư chất lượng hơn, chỉn chu hơn cùng phong cách “quái” hơn.

Link Facebook: https://www.facebook.com/datminhtran9601

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phoi-do-sieu-cute-cung-tiktoker-200000-followers-n-261285.html

hot tiktok hot teen phong cách thời trang

Tin tức mới nhất