Xuất hiện trong đám cưới, phù dâu chiếm mọi spotlight với kiểu thời trang o ép vòng 1 quá đà

Dân tình bày tỏ lo lắng thay cho cô dâu vì sợ chú rể không giữ được nghị lực trước sự quyến rũ của phù dâu xinh đẹp.

Đã xuất hiện không ít trường hợp đi đám cưới nhưng phù dâu/phù rể hay bạn bè bất ngờ nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật hơn cả chủ nhân bữa tiệc. Mới đây, trên mạng xã hội lại tích cực lan truyền tình huống khá đặc biệt.

Bài viết được chia sẻ với nội dung: "Đi đám cưới gặp được phù dâu như thế này, phải làm sao?", kèm theo đó là chân dung cô gái trẻ đang được chuyên viên trang điểm chỉnh đầu tóc và trang phục. Thoạt nhìn ai cũng phải thừa nhận phù dâu sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp nhưng đáng chú ý hơn là vòng 1 khủng của cô nàng.

Trong ảnh, phù dâu diện một chiếc váy cúp ngực màu xanh khiến cho đôi gò bồng đảo có dịp căng tràn hết cỡ. Có người cho rằng cô gái này đã mặc nhầm size váy khiến vòng 1 bị o ép gần như muốn nhảy ra ngoài.

Xuất hiện trong đám cưới, phù dâu chiếm mọi spotlight với kiểu thời trang o ép vòng 1 quá đà-1

Không rõ vô tình hay cố ý nhưng hình ảnh phản cảm này đã khiến dân mạng chia ra thành nhiều luồng ý kiến. Một số tò mò về phản ứng của cô dâu - chú rể và khuyên mọi người nên chú ý hơn trong việc chọn phù dâu để không bị "chìm sóng". Ngoài ra, phần đông là lên tiếng chỉ trích phù dâu vì cách phô diễn vòng 1 quá gợi cảm, khoa trương.

"Chú rể khi nhìn thấy phù dâu liệu có giữ vững được nghị lực hay không?", "Dù thế nào thì phù dâu cũng không nên nổi bật như vậy, trông phản cảm chứ không thấy đẹp", "Có khi sai lầm lớn nhất của cô dâu là đã để người bạn này làm phù dâu cho", ... một số bình luận từ cư dân mạng.

Bức ảnh được một cư dân mạng Trung Quốc đăng tải lên mạng xã hội WeChat hiện vẫn đang gây "bão" dư luận với hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-dau-dep-lan-at-co-dau-nho-so-huu-vong-1-cuc-khung-n-191442.html

phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất