Phù dâu xinh đẹp bị bạn chú rể lén xịt thuốc kích dục, cưỡng bức tập thể gây phẫn nộ

Phẫn uất vì bị đám khách nam đã lén xịt thuốc kích dục vào mặt rồi thay nhau làm nhục, một phù dâu 16 tuổi ở Trung Quốc đã tìm tới cái chết.

Vụ việc xảy ra một đám cưới ở Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nguyên nhân cũng chỉ do phong tục náo hôn ngày càng biến tướng của đất nước tỷ dân này.

Do sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên Tiểu Lệ 16 tuổi được mời làm phù dâu cho chị họ. Tuy nhiên, thiếu nữ 16 tuổi không thể ngờ rằng đêm tân hôn của chị họ lại trở thành cơn ác mộng ám ảnh khiến cô không bao giờ quên, thậm chí suýt chút nữa tự tử.

Phù dâu xinh đẹp bị bạn chú rể lén xịt thuốc kích dục, cưỡng bức tập thể gây phẫn nộ-1

Theo đó, vào đêm tân hôn, sau khi mọi người đưa cô dâu và chú rể vào động phòng, một đám khách nam đã dùng thuốc kích dục lén xịt vào mặt Tiểu Lệ rồi đưa cô vào một căn phòng khác. Sau khi cô phù dâu xinh đẹp ngấm thuốc, những gã đàn ông thi nhau cởi bỏ quần áo của Tiểu Lệ và sàm sỡ, cưỡng hiếp cô. Thậm chí, đám khách nam còn quay lại cảnh này.

Phù dâu xinh đẹp bị bạn chú rể lén xịt thuốc kích dục, cưỡng bức tập thể gây phẫn nộ-2

Lúc tỉnh dậy thấy quần áo trên người không chỉnh tề, Tiểu Lệ biết ngay mình đã bị sàm sỡ, quấy rối tình dục. Cảm thấy bị sỉ nhục, Tiểu Lệ liền lao vào nhà bếp lấy một con dao định quyên sinh. May mắn thay, những người xung quanh đã kịp thời ngăn cô gái lại.

Khi bình tĩnh lại, Tiểu Lệ cho biết, một số bạn nam của chú rể đã giở trò với cô tận 2 lần.

Phù dâu xinh đẹp bị bạn chú rể lén xịt thuốc kích dục, cưỡng bức tập thể gây phẫn nộ-3

Ngay sau đó, gia đình của Tiểu Lệ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát. 6 đối tượng liên quan đến vụ án đã bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Họ đều bị kết tội phỉ báng và lạm dụng phụ nữ, bị kết án từ 1 đến 3 năm tù.

"Thật đáng sợ. Đây là lạm dụng tình dục chứ đâu phải náo hôn gì. Tôi chẳng thấy vui gì cả"; "Tội nghiệp cô gái ấy. Quan khách, người thân ở đâu, mà lại để cô ấy bị lạm dụng như vậy?"; "Thế này thì chẳng ai dám đi làm phù dâu, phù rể nữa"..., là những bức xúc của cư dân mạng.

Phù dâu xinh đẹp bị bạn chú rể lén xịt thuốc kích dục, cưỡng bức tập thể gây phẫn nộ-4

Một phù dâu xinh đẹp trước đó cũng đã bị 3-4 khách nam kéo lên mui xe, sau đó tốc váy rồi giở trò đụng chạm ngay trên đường. Cảnh tượng khi ấy vô cùng phản cảm và đáng sợ, không hề giống không khí của một đám cưới.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Thế nhưng hiện nay, phong tục này đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm và vô cùng lố bịch.

Không chỉ có cô dâu chú rể phải "chịu trận" mà đôi khi cả phù dâu, phù rể cũng trở thành nạn nhân. Từ đó đã không ít những tai nạn, hậu quả đau lòng xảy ra.

Theo Người lao động


phù dâu cưỡng bức cô dâu

Tin tức mới nhất