Cô gái năn nỉ bạn thân làm phù dâu, không ngờ lu mờ luôn nhân vật chính

"Hầu hết khách khứa, họ hàng bạn bè đều chỉ chú ý đến đứa bạn thân của tôi thôi, chẳng ai để ý đến tôi nữa cả", cô dâu nói.

Từ trước đến này, những câu chuyện kỳ lạ và độc đáo ở đám cưới luôn là điều khiến dư luận quan tâm. Đôi khi, những câu chuyện ấy lại không phải của cặp nhân vật chính mà lại đến từ người làm phù dâu, phù rể.

Mới đây, đoạn clip về một "phù dâu" đặc biệt đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

Cô gái năn nỉ bạn thân làm phù dâu, không ngờ lu mờ luôn nhân vật chính-1

Theo đó, "phù dâu" trong đoạn clip thực chất lại là một chàng trai. Anh chàng e ấp trong bộ máy bồng xòe điệu đà, tay cầm quạt e thẹn khiến ai nấy đều không khỏi bật cười nghiêng ngả.

Cô gái năn nỉ bạn thân làm phù dâu, không ngờ lu mờ luôn nhân vật chính-2

Được biết, chàng trai này và cô dâu đã là bạn thân 27 năm, từ nhỏ lớn lên bên nhau và duy trì mối quan hệ thân thiết đến tận bây giờ. Bởi vậy, cô dâu đã năn nỉ anh chàng trong suốt 2 năm để người bạn thân làm phù dâu cho mình, và cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của anh.

Cô dâu hài hước cho biết, sự xuất hiện của "chàng phù rể" đã làm lu mờ hoàn toàn hai nhân vật chính trong đám cưới. "Hầu hết khách khứa, họ hàng bạn bè đều chỉ chú ý đến đứa bạn thân của tôi thôi, chẳng ai để ý đến tôi nữa cả", cô dâu nói.

Cô gái năn nỉ bạn thân làm phù dâu, không ngờ lu mờ luôn nhân vật chính-3

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không nhịn được cười trước điệu bộ thướt tha của nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình bạn tuyệt đẹp của đôi bạn thân.

Một số bình luận đáng chú ý:

- "Cứ bảo không có tình bạn trong sáng giữa nam với nữ. Cô dâu và chàng trai kia không phải minh chứng rõ ràng sao. Tình bạn của họ còn đẹp hơn nhiều đôi bạn cùng giới";

- "Ngưỡng mộ tình bạn đẹp của họ quá, trông nam thanh niên cố gắng gồng cho giống 'thiếu nữ' mà buồn cười không chịu được";

- "Phù dâu này còn thiếu một bộ tóc giả cho giống nhất nha, như thế là hôm đó cô dâu chú rể khỏi có ảnh luôn, bao nhiêu ánh mắt với ống kính đổ dồn hết chàng trai luôn";

- "Mất 2 năm thuyết phục cũng là đáng mà. Chàng trai cũng thật dũng cảm, riêng phần không sợ mất mặt mà chịu mặc váy thôi cũng đủ để cô dâu đối tốt với người bạn này suốt đời rồi".

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/co-gai-nan-ni-ban-than-lam-phu-dau-khong-ngo-lu-mo-het-hai-nhan-vat-chinh-trong-dam-cuoi-a539622.html

phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao