Bức xúc con bị đánh, phụ huynh dẫn người xông vào trường 'xử' bạn của con

Bước vào lớp, người đàn ông chỉ vào mặt em H.T.M.T, lớp 7/7 hỏi: "Mày đánh thằng Đ phải không?" rồi lao tới, đánh liên tiếp 2 - 3 cái vào mặt em T.

Ngày 20/3, đại diện lãnh đạo Sở GD& ĐT tỉnh Long An cho biết, Sở vừa có văn bảo gửi UBND huyện Thủ Thừa phối hợp để xử lý trường hợp một phụ huynh dẫn người xông vào trường học trên địa bàn đánh học sinh "trả thù" cho con.

Bên cạnh đó, Sở cũng gửi văn bản đến các Phòng GD&ĐT đề nghị tăng cường công tác phối hợp các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương để tuyên truyền, vận động, không để xảy ra bạo lực học đường trong và ngoài nhà trường, đồng thời bảo đảm an toàn trong các trường học.

Theo văn bản báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Thủ Thừa gửi Sở GD&ĐT tỉnh, vào sáng 10/3/2021, ông N.K.A và bà Đ.T.K.C (cả 2 là phụ huynh của em N.T.Đ, học sinh lớp 7/7 Trường THCS thị trấn Thủ Thừa cơ sở 2) đã kéo theo một số người, hùng hổ đi vào trường. 

Thấy vậy, 2 bảo vệ đã chạy ra can ngăn và báo cho BGH nhà trường. Mặc dù đã được mời lên văn phòng để trao đổi nhưng nhóm người này tiếp tục kéo vào tận lớp 7/7.

Ông A. bước vào lớp và quát lớn: "Đứa nào đánh con tao" rồi ông vẫy tay, ra hiệu cho 2 người nữa bước vào lớp. Lúc này, một người đàn ông dùng tay chỉ vào mặt em H.T.M.T, lớp 7/7 hỏi: "Mày đánh thằng Đ phải không?" . Hỏi xong, 2 người này lao tới, đánh liên tiếp 2 - 3 cái vào mặt em T.

Lúc đó, ba em T cũng đến và vào lớp can ngăn nhưng người đàn ông kia vẫn tiếp tục đánh 2 cái nữa vào mặt em T.. Trước khi rời khỏi lớp, người đàn ông còn nói: “Ông dạy con không được thì tôi dạy cho" rồi tát thêm 1 cái rất mạnh vào mặt em T.. 

Bức xúc con bị đánh, phụ huynh dẫn người xông vào trường xử bạn của con-1
Trường THCS Thị trấn Thủ Thừa cơ sở 2, nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, ông N.K.A. đi qua lớp 7/8 tìm một học sinh khác tên H. rồi ông A. kêu con mình là Đ. vào đánh H. Lúc này, có 2 nhân viên phục vụ và bảo vệ của trường can ngăn nhưng không được.

Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an huyện và dân quân thị trấn có mặt hỗ trợ, đồng thời mời ông N.K.A, em H.T.M.T vào văn phòng trao đổi nắm tình hình vụ việc.

Được biết, vào chiều 9/3, em N.T.Đ bị một nhóm học sinh lớp 7/7 và lớp 7/8 đánh sau giờ học. Những em này còn hăm dọa sẽ đánh em Đ. tiếp. Khi biết sự việc, phụ huynh em Đ. đã tức giận nên dẫn một số người kéo vào trường tìm những em đã đánh con mình để đánh dằn mặt.

Ngoài vụ việc này, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, Trưởng Công an TP Tân An cũng cho biết vào ngày 13/3, tại trường THCS Lợi Bình Nhơn, xã Lợi Bình Nhơn cũng xảy ra 1 vụ việc phụ huynh học sinh vào gây rối. Tuy nhiên, nhà trường đã có biện pháp ngăn chặn và báo Công an địa phương đến giải quyết kịp thời vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân phụ huynh học sinh đến trường gây rối là cũng vì tìm em học sinh đã xảy ra va chạm với con mình.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-huynh-dan-nguoi-xong-vao-truong-xu-ly-ban-hoc-cua-con-n-255403.html

Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất