'Trai thích của lạ, quạ thích gà non': Phụ nữ càng có con càng phải đẹp

Đàn ông 10 người có tới 9 người thích của lạ. Lúc nào họ muốn vợ chu toàn mọi việc, sinh con đẻ cái cho mình nhưng cũng tham lam muốn vợ đẹp.

80% phụ nữ sau khi kết hôn thừa nhận rằng chồng không còn mặn nồng với mình như trước. Vậy lý do nằm ở đâu?

Chính là tâm lý phụ nữ sau khi kết hôn, lấy chồng sinh con rồi họ có xu hướng chỉ biết hi sinh thay vì yêu bản thân mình. Phụ nữ đang nhầm lẫn tai hại ở chỗ họ nghĩ mình càng vun vén, chiều chuộng, cam chịu thì chồng càng yêu.

Vốn dĩ đàn ông thích khám phá, phụ nữ mà chồng nói gì gật đầu, sinh con xong cứ luộm thuộm, không chăm sóc cho bản thân thì chồng chán là đúng thôi. Hãy từ bỏ cái suy nghĩ: "Có con rồi thì chẳng cần làm đẹp chồng cũng yêu?''.

Không có chuyện ấy đâu, bạn đã nghe qua câu: ''Trai thích của lạ, Quạ thích gà non'' chưa? Đàn ông 10 người có tới 9 người thích của lạ. Lúc nào họ muốn vợ chu toàn mọi việc, sinh con đẻ cái cho mình nhưng cũng tham lam muốn vợ đẹp.

Mà kể cả chồng tham lam muốn có vợ đẹp thì điều đó cũng chẳng có gì sai. Việc phụ nữ lười làm đẹp cho chính mình là một điều vô cùng dại dột. Càng có con thì phụ nữ càng phải làm đẹp cho chính mình.

Trai thích của lạ, quạ thích gà non: Phụ nữ càng có con càng phải đẹp-1

Hãy nhìn nhiều người phụ nữ khác xem, họ cũng kết hôn như bạn, cũng sinh con như bạn. Cũng trải qua hàng trăm đau khổ, thăng trầm... nhưng vì sao họ vẫn xinh đẹp.

Vẫn được chồng thủy chung, là bởi vì họ nắm rõ tâm lý đàn ông lúc nào thích phụ nữ đẹp, ham muốn sở hữu người phụ nữ đẹp. Họ thay vì tiết kiệm, hi sinh sẽ đầu tư cho nhan sắc của chính mình.

Trải qua việc sinh nở, phụ nữ sẽ đánh mất đi tuổi trẻ và sự dẻo dai. Nếu bạn không chăm sóc nó thì vĩnh viễn sẽ mất nó. Ngoài kia đàn bà thiên hạ đẹp, lẳng lơ nhiều vô kể, đừng tạo cho chồng mình có cái cớ để tìm đến những người phụ nữ đó.

Trai thích của lạ, quạ thích gà non: Phụ nữ càng có con càng phải đẹp-2

Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu.

Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn mà thôi.

Sau cùng hãy trở thành người đàn bà soi gương mà không bao giờ tự ti vì cảm thấy mình xấu phụ nữ nhé.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/trai-thich-cua-la-qua-thich-ga-non-phu-nu-cang-co-con-thi-cang-phai-dep-search/?id=282583

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất