Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng sau càng lấy chồng muộn càng sung túc, sống như bà hoàng

Nếu có yêu thương ai đó thì cũng nên tính toán kĩ càng rồi hãy kết hôn vì như thế cuộc sống của bạn mới sung túc đủ đầy  được.

Miệng rộng, gò má cao

Theo nhân tướng học, người miệng rộng lại gò má cao là người cá tính, có chút bảo thủ, thích làm theo ý mình nhưng lại vô cùng tài giỏi. Họ sẽ chưa bắt đầu được một cuộc sống hôn nhân nếu trong tay chưa có sự nghiệp. Dù là phụ nữ nhưng người này giàu chí tiến thủ, thích làm việc lớn không thua kém gì đàn ông. 

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng sau càng lấy chồng muộn càng sung túc, sống như bà hoàng-1

Thế nên họ thường thích lấy chồng sau khi đã có mọi thứ trong tay. Yên bề gia thất là lựa chọn thứ 2 sau sự nghiệp. Vì vậy người sở hữu nét tướng này nhất định phải lấy chồng muộn thì mới đủ chín chắn lo cho tương lai và con cái và mới giúp cuộc sống giàu có hơn.

Người mạnh mẽ, tướng nam tính

Phụ nữ có tướng mạnh mẽ nam tính là người lấn át đàn ông. Đa phần người này thích đi chơi, thích ngao du không thích ổn định một chỗ. Cuộc sống của họ có khá nhiều biến động lúc còn trẻ vậy nên lấy chồng không hợp với việc chăm sóc gia đình, con cái. Phải sau này, khi họ đã nhận ra cần phải đứng lại nhìn bạn bè xung quanh đã con cái đề huề thì mới xác định được việc lập gia đình. Và khi đó, cuộc sống chắc chắn sẽ chín chắn hơn, tốt đẹp hơn và có được sự bao dung hơn.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng sau càng lấy chồng muộn càng sung túc, sống như bà hoàng-2

Người đàn ông bên cạnh người phụ nữ này cũng phải hết sức mềm dẻo, linh hoạt thì mới giúp cho gia đình an yên, vui vẻ, vun đắp tương lai, đầu tư cho sự nghiệp.

Giọng nói hào sảng, dứt khoát

Theo tướng học, phụ nữ sở hữu giọng nói hào sảng, dứt khoát là người át vía chồng. Người này nếu lấy chồng sớm vợ chồng sẽ thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn có thể dẫn tới rạn nứt, hai lần đò. Vậy nên phải kinh qua nhiều cảm xúc, trải qua nhiều thăng trầm thì mới nên tính chuyện kết hôn.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng sau càng lấy chồng muộn càng sung túc, sống như bà hoàng-3

Tầm ngoài 27 tuổi thì đám cưới cũng là thời điểm hợp lý để có được một gia đình yên ấm. Nên nhớ phải bớt tính bảo thủ, phải thể hiện mình là người nhỏ bé trong mắt chồng thì mới được đàn ông cưng chiều. Có làm ra tiền cũng phải khiêm nhường, tôn trọng đối phương.

Bàn tay mềm, ngón tay dài 

Tướng bàn tay mềm, ngón tay dài tượng trưng cho một cô nàng tiểu thư, được cưng chiều hoặc là sung sướng từ bé. Họ không phải vất vả lao động nhiều cũng luôn được quý nhân phù trợ. Thế nên hôn nhân sớm với họ có thể là một sai lầm vì lúc này các cô gái chưa sẵn sàng chăm sóc người khác.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng sau càng lấy chồng muộn càng sung túc, sống như bà hoàng-4

Ngoài 27 tuổi thậm chí là 30 cũng là một lựa chọn hợp lý bắt đầu một cuộc sống gia đình. Lúc này vợ chồng đồng lòng, đồng cam cộng khổ, sống vui vẻ với đối phương, hỗ trợ nhau làm ăn kinh tế, giàu có bất ngờ sau tuổi 35.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-nu-so-huu-1-trong-4-net-tuong-sau-cang-lay-chong-muon-cang-sung-tuc-n-210333.html

xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao