Phụ nữ sở hữu những nét này càng xấu xí càng phú quý, đừng vội chê bai phẫu thuật thẩm mỹ mà phá tướng

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 đặc điểm dưới đây tuy xấu xí và thô kệch, nhưng sẽ giàu có hạnh phúc cả đời viên mãn.

Cằm tròn đầy đặn

Những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người. Người xưa đã có câu dùng để mô tả về kiểu người phụ nữ này như “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là nếu cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm thì chính là tướng mạo vượng phu.

Chỉ cần quý ông nào cưới được người như vậy về làm vợ, chắc chắn gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, êm ấm. Bởi vì phụ nữ sở hữu phần cằm tròn, đầy đặn thường mang trong mình đầy đủ phẩm chất "công, dung, ngôn, hạnh", biết săn sóc người thân, hơn nữa lại rộng lượng, ôn hòa, đôn hậu và có thể bầu bạn đến già.

Phụ nữ sở hữu những nét này càng xấu xí càng phú quý, đừng vội chê bai phẫu thuật thẩm mỹ mà phá tướng-1
Người mặt tròn cằm đầy là người số cả đời an nhàn

Tướng mũi to

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Họ thường là những người rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đầy đủ, càng về sau càng giàu có.

Phụ nữ sở hữu những nét này càng xấu xí càng phú quý, đừng vội chê bai phẫu thuật thẩm mỹ mà phá tướng-2
Cánh mũi to là người phụ nữ số sướng

Tướng cằm chẻ

Tướng mặt phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là hai cằm. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Những người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ sở hữu những nét này càng xấu xí càng phú quý, đừng vội chê bai phẫu thuật thẩm mỹ mà phá tướng-3
Quai hàm vuông là người có cuộc sống sung túc

Xương quai hàm rộng

Người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là có gương mặt hơi thô, kém thon gọn, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, họ lại có tính cách rất cương nghị, quyết đoán khiến đàn ông khó lòng nắm bắt hay “thuần phục”.

Bên cạnh đó, quý cô sở hữu phần xương quai hàm rộng thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai và không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, người phụ nữ này chính là “tay hòm chìa khóa”, biết quán xuyến mọi việc trong gia đình để chồng con được nhờ, gia đình thuận hòa, ấm êm, làm ăn phát đạt phú quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học tướng số

Tin tức mới nhất