Phúc XO từng một mực khẳng định mình 'là người tốt, là tấm gương sáng', cho đến khi có lệnh tạm giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy

"Tôi nói trước, tôi không bao giờ làm điều gì xấu cho xã hội. Tôi muốn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học theo", Phúc XO khẳng định.

Phúc XO tên thật Trần Ngọc Phúc đến từ TP. HCM trở thành hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm nhờ thú đeo vàng. Bên cạnh số trang sức khủng, Phúc XO còn khiến người ta choáng ngợp với bộ sưu tập từ siêu xe, dép, mũ... đều được làm từ vàng thật. Chính vì độ giàu có và chịu chơi của mình, người đàn ông này được cả báo chí nước ngoài rầm rộ đưa tin.

Trước đó, Phúc XO từng chia sẻ để có cuộc sống giàu có như bây giờ, anh từng trải qua cuộc sống khó khăn khi bố đi tù, bản thân suýt mù chữ. Để tồn tại, Phúc XO từng phải trải qua nhiều nghề như chạy taxi, chạy xe cẩu, xe khách nhưng sự nghiệp chỉ thực sự "thăng hoa" với nghề buôn bán dầu ăn.

Phúc XO từng một mực khẳng định mình là người tốt, là tấm gương sáng, cho đến khi có lệnh tạm giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy-1

Giàu có song Phúc XO không chỉ dùng tiền để phục vụ sở thích cá nhân, anh còn chăm chỉ đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo khó. Mọi hoạt động từ thiện đều được vị đại gia này chia sẻ và có youtuber theo chân để quay clip đăng tải trên mạng xã hội.

Nghĩa cử cao đẹp của Phúc XO nhanh chóng nhận được rất nhiều khen ngợi và ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, mới đây thông tin Phúc XO đang bị Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM tạm giữ vì có liên quan đến hoạt động ma túy khiến nhiều người không khỏi sốc.

Cụ thể nguồn thông tin cho hay, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12. Tại karaoke với 6 tầng lầu và khoảng 15 phòng, Phúc XO trang bị dàn nội thất, âm thanh hiện đại. Thực tế nơi đây là tụ điểm ăn chơi của dân bay lắc.

Phúc XO từng một mực khẳng định mình là người tốt, là tấm gương sáng, cho đến khi có lệnh tạm giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy-2Phúc XO từng một mực khẳng định mình là người tốt, là tấm gương sáng, cho đến khi có lệnh tạm giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy-3Phúc XO từng một mực khẳng định mình là người tốt, là tấm gương sáng, cho đến khi có lệnh tạm giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy-4
Hình ảnh Phúc XO đi làm từ thiện.

Cách đây không lâu, trong một clip đăng trên Youtube, Phúc XO một mực khẳng định bản thân làm ăn lương thiện khi bị ví với Khá Bảnh và một số hiện tượng mạng giang hồ khác.

Chứng minh bản thân minh bạch không bao giờ dính dáng với những thành phần bất hảo, Phúc XO tiết lộ hiện giờ anh có hơn 30 bằng khen vì hành động giúp đỡ người nghèo. Vị đại gia cho hay chưa bao giờ có tiền án, tiền sự. Điều anh cảm thấy có lỗi nhất với xã hội là trong một lần do quán karaoke đông người, khách đến phải dừng xe xuống đường nên bị công an lập biên bản.


Hiện clip Phúc XO khẳng định bản thân là người tốt cho xã hội đã bị xóa khỏi Youtube.

"Từ 10 năm trước tôi đã có bằng khen khi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo. Những điều tôi chia sẻ đều mang lại lợi ích cho các bạn trẻ, cho xã hội. Bản thân tôi chưa bao giờ có tiền án, tiền sự hay phạm pháp. Chỉ có lần do quán tôi đông quá phải để xe dưới lề đường nên bị công an lập biên bản.

Nghĩ làm sao mà lại ghép tôi với những tên tội phạm rồi nói tôi giống với những người đó. Tôi rất ghét điều đó. Từ nhỏ đến lớn, những điều tôi làm đều tốt cho xã hội. Đồng tiền tôi kiếm được đều đi đúng mục đích. Từ trước đến nay, tôi không bao giờ đụng đến dân xã hội, mặt xanh, mặt đỏ.

Của cải tôi làm ra đều được làm từ thiện. Tôi muốn là tấm gương để cho thế hệ trẻ sau này học theo...".

Khẳng định bản thân là người tốt, Phúc XO cũng đưa lời khuyên các bạn trẻ cần biết thần tượng người có chọn lọc. Đặc biệt, các gia đình phải có phương pháp dạy dỗ, chỉ bảo con cái đâu là người tốt, đâu là kẻ xấu.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Phúc XO hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao