Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen

Phong cách thời trang biến hóa nhưng Phượng Chanel lại rất giản dị trong việc làm điệu cho tóc. Bởi vậy cô sở hữu mái tóc đen hiếm hoi trong thời buổi màu nhuộm lên ngôi.

Là nữ doanh nhân có tiếng trong showbiz Việt, Phượng Chanel gây ấn tượng với hình ảnh sành điệu, bắt kịp mọi xu hướng thời trang thế giới. Cô sở hữu cả kho đồ hiệu chẳng thua “nữ hoàng hàng hiệu” Ngọc Trinh. 

Chịu chơi là vậy nhưng riêng về khoản làm đẹp, nữ doanh nhân lại chuộng nét mộc mạc, tự nhiên. Mới đây, chính cô đã khẳng định bản thân không muốn thay đổi diện mạo, từ khuôn mặt đến mái tóc.

Cụ thể, Phượng Chanel chia sẻ: “Mặt mâm vì không dám phẫu thuật sợ đau, tóc hoe vì không nhuộm sợ ngồi lâu mất thời gian, chán nhể!”. Bên cạnh dòng chia sẻ, những hình ảnh được nữ doanh nhân 7X đính kèm cũng thu hút mạnh mẽ sự quan tâm.

Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-1
Theo Phượng Chanel, dẫu có vẻ ngoài không được hoàn hảo nhưng cô vẫn rất tự tin với bản thân.

Có thể thấy, chính Phượng Chanel cũng tự nhận bản thân có khuôn mặt còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên xét về mái tóc, hẳn nhiều người sẽ không khỏi ghen tỵ với Phượng Chanel, nhất là khi xem xong hai bức hình khoe tóc xinh mà nữ doanh nhân mới chia sẻ. 

Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-2
Nữ doanh nhân gây ấn tượng với mái tóc dài khỏe.
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-3
Việc không nhuộm màu cầu kỳ giúp mái tóc của Phượng Chanel trông tự nhiên hơn. Có thể nói ở thời buổi hiện tại, không phải phụ nữ nào cũng duy trì được mái tóc không nhuộm màu như nữ doanh nhân.

Trong hình, Phượng Chanel ghi điểm với mái tóc dài đen nhánh, xoăn bồng bềnh. Do chưa từng trải qua hóa chất nhuộm màu cầu kì, mái tóc của nữ doanh nhân trông dày tự nhiên, bóng khỏe. Trong thời buổi mà hầu hết các cô gái đều phải đối mặt với tình trạng tóc hư tổn do nhuộm màu, tạo kiểu, mái tóc của Phượng Chanel được coi là tiêu chuẩn của một mái tóc chuẩn. 

Giữ nguyên dáng tóc dài truyền thống, Phượng Chanel tất nhiên không quên thay đổi cách tạo kiểu cho mái tóc trong mỗi lần xuất hiện nhằm hoàn thiện một diện mạo cuốn hút, mới mẻ. Lúc để xõa gợi cảm, lúc buộc nửa điệu đà, lúc lại vuốt gọn sang trọng, có thể thấy nữ doanh nhân đã rất khéo léo trong việc biến hóa hình ảnh của bản thân. 

Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-4
Phượng Chanel lâu nay vốn gây ấn tượng với hình tượng mái tóc đen dài tự nhiên.
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-5
Nữ doanh nhân 7X thường xuyên thay đổi cách tạo kiểu tóc nhằm tăng thêm sự mới mẻ, nổi bật cho diện mạo.
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-6
Mái tóc dài buộc nửa đem tới vẻ dịu dàng, nữ tính cho diện mạo Phượng Chanel.
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-7
Cách buộc nửa tóc gọn gàng kết hợp cùng món phụ kiện buộc tóc tối giản.
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-8
Phượng Chanel biến hóa với tóc xoăn mì tôm.
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-9
Gương mặt nữ doanh nhân trông sáng hơn hẳn khi buộc tóc đuôi ngựa thấp.

Thế mới thấy, không nhất thiết phải nhuộm tóc cầu kỳ, phái đẹp vẫn hoàn toàn có thể có được vẻ ngoài cuốn hút. Bởi hóa chất nhuộm tóc vốn rất độc hại, gây ra tình trạng mái tóc hư tổn, xơ xác. Chắc chắn rằng so với một mái tóc có màu nhuộm đẹp nhưng trông cứng đờ như chổi xể, mái tóc đen nhưng óng ả, bóng mượt bao giờ cũng hút mắt hơn. 

Vậy làm sao để có được một mái tóc tự nhiên đẹp chuẩn? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

1. Chăm sóc cho mái tóc

Một mái tóc mượt mà, óng ả không chỉ giúp các nàng có được cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm hơn khi chạm vào mà hơn nữa còn giúp hoàn thiện một diện mạo xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Do đó, bên cạnh làn da, vóc dáng, hãy đừng quên dành thời gian cho việc chăm sóc mái tóc. Cụ thể, dưới đây là những điều các nàng nhất định nên nhớ để bảo toàn, cải thiện sức khỏe mái tóc:

- Tránh gội đầu với nước có nhiệt độ cao: Gội đầu với nước có nhiệt độ cao sẽ làm trôi đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu, từ đó dẫn tới tình trạng tóc khô yếu, dễ gãy rụng. Bởi vậy, hãy lưu ý chỉ gội đầu với nước mát hoặc nước ấm vừa đủ nhằm bảo toàn sức khỏe mái tóc các nàng nhé!

Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-10
Gội đầu với nước có nhiệt độ cao sẽ làm tóc dễ dàng khô xơ, gãy rụng.

- Hạn chế sử dụng các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt: Các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt như máy sấy, máy ép, uốn tóc thường gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mái tóc. Thay vì sấy tóc, các nàng có thể lau tóc với khăn mềm sau khi gội và để tóc khô tự nhiên. Ngoài ra, để tạo kiểu xoăn sóng nước cho mái tóc trông bồng bềnh hơn, các cô gái khi không quá vội có thể áp dụng các phương pháp khác như cuốn lô, tết tóc để qua đêm,... để hạn chế việc mái tóc phải tiếp xúc với nhiệt độ cao.

- Sử dụng dầu dưỡng tóc sau mỗi lần gội: Dầu dưỡng được coi là thứ không thể thiếu giúp mái tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt. Cụ thể, sau khi gội đầu, lúc tóc còn ẩm, các nàng hãy sử dụng vài giọt dầu dưỡng để thoa đều lên mái tóc. Các dưỡng chất có trong dầu dưỡng sẽ giúp tóc bóng khỏe hơn.

Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-11
Đừng quên thoa dầu dưỡng cho mái tóc sau mỗi lần gội các nàng nhé!

2. Chú ý tới khoản tạo kiểu cho mái tóc trong những dịp quan trọng

Với các nàng có mái tóc màu đen tự nhiên, hãy đừng quên tạo kiểu cho mái tóc trong những dịp quan trọng như khi đi hẹn hò, đi dự tiệc,... nhằm tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Cụ thể, có không ít cách tạo kiểu đơn giản mà vẫn thừa xinh xắn cho các nàng lựa chọn. Chẳng hạn như buộc nửa tóc, buộc đuôi ngựa thấp kết hợp phần tóc mai rủ nhẹ hai bên cạnh mắt, tóc uốn xoăn sóng nước, tóc búi cao cá tính,... 

Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-12
Các nàng có mái tóc suông dài tự nhiên có thể tạo kiểu cho mái tóc trong những dịp đi chơi nhằm có được vẻ ngoài nổi bật hơn. 
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-13
Các nàng có thể để tóc xoăn buông xõa hoặc buộc cao gọn gàng, tất cả đều rất đẹp.​​​​​​​
Chụp hình khoe mái tóc đen tuyền chưa từng nhuộm, Phượng Chanel nhận cơn mưa lời khen-14
Các nàng ưa thích vẻ điệu đà có thể diện tóc buộc nửa nữ tính.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chup-hinh-khoe-mai-toc-den-tuyen-chua-tung-nhuom-phuong-chanel-nhan-con-mua-loi-khen-d230560.html

Phượng Chanel thời trang tóc

Tin tức mới nhất