Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng dạy chị em 'vừa đẹp vừa giàu, được chiều mà vẫn quyền uy'

Ngoài những phát ngôn chấn động cõi mạng, bà Phương Hằng còn có rất nhiều chia sẻ về phụ nữ trong công việc, tình yêu và hôn nhân.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà bà Phương Hằng trở thành nhân vật được chú ý nhất nhì cõi mạng trong suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh những màn bóc phốt chưa từng có trong lịch sử hóng hớt, những pha chơi chữ đi vào lòng netizen, BST hột xoàn to như hột mít,... bà chủ Đại Nam còn là chủ nhân của hàng loạt phát ngôn đáng chú ý về đủ thứ trên đời.

Tuy nhiên nếu theo dõi bà Phương Hằng từ trước khi liên hoàn drama diễn ra, hẳn nhiều người chẳng lấy gì làm ngạc nhiên. Bởi lẽ từ vài ba năm nay, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" thường xuyên tổ chức talkshow ngay tại Đại Nam để chia sẻ mọi thứ về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân, công việc,...

Trong đó đề tài và đối tượng được bà Phương Hằng chú ý nhất là phái đẹp. Bằng chứng chính là những câu nói về phụ nữ dưới đây của nữ đại gia, đúng sai chưa biết nhưng chắc chắn không ít người thấy trúng "tim đen" rồi nè!

- Chị em phụ nữ bớt mồm bớt miệng lại để được hạnh phúc, bình an.

- Phụ nữ hơn nhau cái gì? Hơn nhau cái lá gan, trí tuệ và cách sống.

Bà Phương Hằng dạy chị em vừa đẹp vừa giàu, được chiều mà vẫn quyền uy-1

- Nếu phụ nữ mà không có tự tin là giết chết nửa đời mình rồi.

- Đừng bao giờ thách đố đàn ông, đừng làm mẹ người ta, hãy làm vợ và nói những gì dễ nghe nếu không mình sẽ thất bại.

Bà Phương Hằng dạy chị em vừa đẹp vừa giàu, được chiều mà vẫn quyền uy-2

- Phụ nữ ngoài cái đẹp ra phải hết sức thông minh, có những lúc phải sống bằng lý trí. Còn sống bằng cảm tính là đào một cái hố thật sâu chôn mình ngay tại cái gia đình mình, ngay tại hạnh phúc của mình.

- Người phụ nữ đẹp là từ tâm hồn đẹp, lời nói đẹp, không phải nhan sắc đẹp quyết định tất cả.

Bà Phương Hằng dạy chị em vừa đẹp vừa giàu, được chiều mà vẫn quyền uy-3

- Con mình mình thương, đừng bắt người khác thương; con mình mình phải có trách nhiệm, đừng bắt người khác có trách nhiệm. Đừng bao giờ đặt cược con cái vào trong cuộc hôn nhân của mình.

- Trên thương trường, người phụ nữ có nhan sắc là người chịu nhiều sóng gió nhất.

Bà Phương Hằng dạy chị em vừa đẹp vừa giàu, được chiều mà vẫn quyền uy-4

- Không ai thương mình bằng chính mình, nhất là phụ nữ. Khi mình buồn nhất, mình hãy đẹp nhất, thương mình nhất, tử tế với mình nhất và tự thưởng cho mình những gì tốt nhất.

- Phụ nữ làm những việc không tên tuổi, làm cả ngày, cả đời cũng không hết, quay qua quay lại là hết ngày thành ra đôi khi đánh mất chính mình. Nhưng phải ráng kiềm chế, phải biết dù gì đó cũng là chồng mình. Đừng có cào bằng, hãy giữ lấy những gì tốt đẹp nhất, nếu không muốn tình yêu chết dần chết mòn theo ngày tháng.

- Phụ nữ nên cố gắng có ít nhất 1 trong 3 cái của riêng mình, đứng tên mình. Đó là nhà cửa, xe cộ và tài khoản ngân hàng riêng. Điều đó giúp phụ nữ độc lập, làm chủ cuộc đời

Bà Phương Hằng dạy chị em vừa đẹp vừa giàu, được chiều mà vẫn quyền uy-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-day-hoi-chi-em-muon-vua-dep-vua-giau-duoc-yeu-chieu-ma-van-quyen-uy-thi-vao-ma-hoc-162212605211925129.htm

Phương Hằng hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết