Em út 'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Nhiều người nói tôi bị cuồng chồng quá đà

Mới đây nhất, Phương Hằng khiến nhiều người trầm trồ khi mua căn hộ giá trị tiền tỷ tặng chồng. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng như ngày mới yêu khi liên tục mang đến bất ngờ và lãng mạn cho nhau.

Nhắc đến Phương Hằng, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một cô diễn viên xinh đẹp và trẻ trung, nhí nhảnh. Cô gắn liền với những vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ, Gia đình ngũ quả, Mẹ chồng nàng dâu, Lặng lẽ yêu em, Cạm bẫy thị thành…

Với diễn xuất trong sáng, tự nhiên, Phương Hằng để lại ấn tượng riêng và dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.

Em út Gạo Nếp Gạo Tẻ: Nhiều người nói tôi bị cuồng chồng quá đà-1

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ngày một thăng hoa, Phương Hằng còn nhận được sự quan tâm của công chúng nhờ chuyện tình đẹp với chồng là ca sĩ Anh Tâm. Sau 3 năm kết hôn, đôi vợ chồng nghệ sĩ vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Cả Phương Hằng và Anh Tâm đều thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc. 

Tình yêu được vun đắp từ những ngày tay trắng

Phương Hằng tâm sự, cô yêu tất cả mọi thứ thuộc về Anh Tâm, nhưng nếu chọn ra điều khiến cô yêu nhất, chắc chắn đó chính là sự hy sinh. Sau này khi cả hai nổi tiếng, nhiều người mới biết họ gắn bó với nhau từ những ngày tháng khủng hoảng trong sự nghiệp. Khi ấy Phương Hằng vẫn loay hoay tìm chỗ đứng, còn Anh Tâm để đấu tranh vì tình yêu mà dám đánh đổi sự nghiệp của mình.

Ở thời điểm khó khăn về kinh tế, điều duy nhất cả hai giàu có nhất vẫn chính là tình yêu. Chính niềm tin cùng động viên nhau bước qua được khó khăn, họ mới có “trái ngọt” như hiện tại.

Em út Gạo Nếp Gạo Tẻ: Nhiều người nói tôi bị cuồng chồng quá đà-2

Phương Hằng chia sẻ: “Mọi người nhìn tôi vậy thôi chứ Hằng rất là yếu đuối và dựa dẫm vào chồng của mình. Nhiều khi tôi làm một công việc thường bỏ cuộc giữa chừng vì không đủ kiên trì, thì anh Tâm ở bên cạnh, bỏ công việc của mình để đầu tư mọi thứ cho tôi, khuyên bảo, động viên. Bình thường một tay anh Tâm làm tất cả, tôi chỉ đi diễn rồi đi về thôi. Ngay cả trả lời báo chí tôi cũng không biết, chỉ có hỏi về chồng thì tôi tự trả lời được thôi”. 

Hiện tại, Phương Hằng cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết dù cuộc sống yêu đương và kết hôn có những điều khác biệt, mâu thuẫn không thể tránh khỏi, nhưng cả cô và chồng vẫn luôn duy trì được “lửa” trong mối quan hệ.

Phương Hằng hạnh phúc cho biết, kết hôn là quyết định đúng đắn nhất của mình và Anh Tâm chính là người đàn ông phù hợp nhất của cô. 

Cả hai là định mệnh đời nhau

Trước khi kết hôn, nữ diễn viên từng tự nhủ, nếu cưới sẽ chọn người giống cha mình, và định mệnh đã mang Anh Tâm đến bên đời của cô. Cả hai người đều giống nhau sự hy sinh cho gia đình và mọi người xung quanh

Còn về phần Anh Tâm, anh đã thích cô từ khi còn chưa gặp mặt. Nữ diễn viên tiết lộ, Anh Tâm rất thích xem truyền hình, và khi thấy Phương Hằng trên màn ảnh nhỏ, chàng ca sĩ này đã thầm nhủ ước gì yêu được cô gái có tính cách và ngoại hình như thế. Chính vì thế, ngay khi gặp nữ diễn viên ngoài đời, Anh Tâm đã không bỏ lỡ cơ hội chinh phục trái tim cô.

Em út Gạo Nếp Gạo Tẻ: Nhiều người nói tôi bị cuồng chồng quá đà-3

Là một người sống tình cảm, không quá khó hiểu khi Phương Hằng dành nhiều lời nói, hành động để thể hiện tình cảm với chồng. Dù hiện công việc của cả hai đều rất bận rộn, nhưng nếu có thời gian rảnh, họ sẽ đồng hành cùng bạn đời đến nơi làm việc, để trở thành người trợ lý đáng tin cậy nhất cho đối phương.

Phương Hằng tâm sự: “Nhiều đồng nghiệp hay nói đùa là tôi bị cuồng chồng quá. Thật ra Anh Tâm đã hi sinh quá nhiều thứ cho tôi, có nhiều điều âm thầm mà tôi không biết được”. 

Năm 2018, Phương Hằng để lại nhiều dấu ấn trong diễn xuất trên màn ảnh nhỏ và cuộc sống hôn nhân cũng nhận được nhiều quan tâm. Nữ diễn viên cho biết thành công đó đã mang đến cho vợ chồng cô cuộc sống thoải mái cũng như nhiều cơ hội hơn.

Hiện tại, cô vẫn tiếp tục miệt mài với những vai diễn mới, kịch bản phù hợp và mới mẻ để ngày càng khẳng định tên tuổi của mình. 

Tháng 6 này, Phương Hằng sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Cạm bẫy thành thị. Nữ diễn viên tiết lộ, cô rất thích vai diễn trong phim vì có tính cách và ngoại hình tương đồng với con người thật của mình ngoài đời.

Theo Vietnamnet

 


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất