Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt

Cơ thể thon gọn, dẻo dai của Phương Mai trong giai đoạn làm mẹ bỉm sữa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mặc dù sinh con đầu lòng chưa được bao lâu nhưng MC Phương Mai nhanh chóng về dáng, thoạt nhìn chẳng khác nào thời con gái. Những ngày gần đây, người đẹp đã "comeback" với bộ môn yêu thích là múa cột. "Không thể chờ đợi để đu trên chiếc cột này", cô háo hức.

Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-1
Phương Mai trở lại múa cột dù sinh con chưa được bao lâu.

Mới đây, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 tiếp tục khoe loạt tạo dáng khó với bộ môn yêu thích. Trong trang phục kiệm vải, bà mẹ bỉm sữa phô diễn hình thể sexy và sức khỏe dẻo dai, khiến người xem không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. 

Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-2Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-3
Phương Mai bay bổng trên cột múa.

Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-4
Tạo dáng "trồng cây chuối" phô diễn đường cong nuột nà của bà mẹ bỉm sữa.

Phương Mai sinh con đầu lòng cho ông xã ngoại quốc vào ngày 21/11/2019, sau 5 tháng tổ chức đám cưới. Đó là một bé trai, sở hữu gương mặt lai kháu khỉnh. 

Đúng 8 ngày sau sinh, nữ MC đã tái xuất mạng xã hội với bức ảnh diện nội y khoe body thon thả. Không lâu sau đó, người đẹp ăn diện sành điệu ra phố, đi giày cao gót, dù đang trong thời gian ở cữ. 

Tròn 10 ngày sinh con, Phương Mai đã chạy show, bắt nhịp trở lại với công việc. Có thể thấy nữ MC là hình mẫu mẹ bầu - mẹ bỉm sữa năng động.

Dù vấp phải một số ý kiến trái chiều, song Phương Mai cho biết sức khỏe của mình hồi phục rất tốt, vả lại thuộc tuýp người năng động, ham việc. Ông xã cũng thoải mái với sự tái xuất của Phương Mai, hiểu cho đam mê của vợ, thậm chí xung phong ở nhà chăm con vài tuần cho vợ nhận show.

Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-5Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-6
Tổ ấm hạnh phúc của Phương Mai và chồng Tây.

Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-7
Ngoài thời gian chăm con, chân dài còn tranh thủ chạy show,

Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-8Sinh con được 3 tháng, MC Phương Mai múa cột với tạo dáng khiến mẹ bỉm sữa chóng mặt-9
Người đẹp tái xuất showbiz quá nhanh so với sự tưởng tượng của nhiều người.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-mai-mua-cot-sau-sinh-khien-chi-em-tram-tro-n-212475.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao