Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp

Khi nhận được phản hồi từ bạn bè, Phương Mai cho biết sức khỏe đã ổn định. Cô cũng thoải mái về việc ở cữ sau sinh, cho rằng mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề.

Cách đây ít giờ, Phương Mai đăng tải hình ảnh dạo phố sau 1 tuần hạ sinh quý tử. Cô diện trang phục năng động, khoe vóc dáng khá gọn gàng sau sinh.

"Ăn mừng 1 tuần lên thớt", nữ MC hào hứng viết.

Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-1Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-2
Phương Mai tung tăng dạo phố sau 1 tuần sinh mổ.

Hình ảnh tung tăng đón nắng của Phương Mai ngay lập tức nhận được sự quan tâm. Hầu hết mọi người đều bất ngờ vì mới chỉ 7 ngày sau ca sinh mổ, người đẹp đã đi lại thoải mái. Nhiều người thán phục trước thể trạng tốt của nữ MC.

"Trời ơi chị đẻ mổ hay đẻ thường vậy ạ?"; "Ôi chị nhận của em một lạy. Mới 1 tuần chị tôi đã đi được guốc và lượn phố rồi"; "Mới 1 tuần mà tung tăng dữ vậy chị?"; "Trời! nể phục thể lực của Phương Mai"..., bạn bè của người đẹp không khỏi trầm trồ.

Phương Mai cho biết sức khỏe của mình đã ổn định, và việc kiêng cữ chỉ là do mọi người nghiêm trọng hóa vấn đề quá mà thôi. Người đẹp cũng tỏ ra khá thoải mái về chuyện ở cữ sau sinh.

"Dạ thật ra ai cũng sau vài ngày là đi lại bình thường được thôi chị ơi. Tại mọi người cứ nghiêm trọng hóa vấn đề ấy mà"; "Thì cũng chỉ đi qua đi lại chứ có làm gì nặng nhọc đâu cô"..., Phương Mai cho biết.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, người đẹp ra ngoài dạo phố sau một tuần "vượt cạn" là quá sớm. 

Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-3Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-4
Nhiều lời khuyên Phương Mai nên cận thận hơn.

"Ừ đi đứng thì tốt nhưng em hoạt động sớm quá, ra gió thì sau này về già sẽ rất khổ. Cái này là mọi người nói thật chứ không phải nghiêm trọng hóa vấn đề đâu. Bây giờ em thấy em khỏe lắm, nhưng thật sự không như em tưởng đâu. Cứ cẩn thận vẫn hơn";

"Sao dậy đi ra ngoài sớm quá cháu. Mai mốt đau đầu, mỏi gối lắm đừng chủ quan cháu ạ. Có kiêng cữ vẫn hơn", cư dân mạng khuyên nhủ. 

Đáp lại lời khuyên, Phương Mai cũng cho biết: "Dạ em thấy bác sĩ, y tá dặn em nên đi lại thay vì nằm một chỗ nên em nghe theo thôi".

Có thể nói Phương Mai là mẹ bầu táo bạo nhất Vbiz. Ở những tháng cuối thai kỳ, cô vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh mang giày cao gót, múa cột. Người đẹp 9X cũng khiến nhiều người mãn nhãn với những bức ảnh nude nghệ thuật khoe bụng bầu.

Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-5Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-6Sinh mổ 1 tuần đã đi guốc cao tung tăng dạo phố, MC Phương Mai làm các mẹ bỉm sữa sợ chết khiếp-7
Mẹ bầu táo bạo nhất showbiz Việt gọi tên Phương Mai.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-mai-tung-tang-dao-pho-sau-ca-sinh-mo-n-203833.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất