Phương Oanh trổ tài làm vợ đảm, đốn tim chồng

Sau khi kết hôn, Phương Oanh và Shark Bình ngày càng bộc lộ tình cảm công khai khiến khán giả ghen tị.

Tối ngày 14/8, Phương Oanh đã khéo khoe khả năng nấu ăn ở trên tài khoản cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: "Thèm gì nấu nấy. Tiết canh vịt, lẩu vịt om sấu..., xin mời cả nhà ạ!".

Phương Oanh trổ tài làm vợ đảm, đốn tim chồng-1
Phương Oanh không ngần ngại bỏ ra tâm tư và công sức để trổ tài nữ công gia chánh.

Ở dưới phần bình luận, Shark Bình không giấu khỏi sự thích thú và tấm tắc khen vợ: "Ngon từ A tới Ạ". Bên cạnh đó cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Phương Oanh bởi khả năng nấu nướng của cô nàng: 

"Nấu ngon như ngoài hàng chị ơi".

"Vừa xinh lại vừa đảm, ai lấy được chị là may mắn lắm luôn".

"Có lẽ vì vậy mà Shark Bình yêu Oanh chăng", một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, ngày 26/7 vừa qua, lễ ăn hỏi của Shark Bình và Phương Oanh đã diễn ra tại quê nhà của nữ chính Hương Vị Tình Thân. Sau đó, nữ điễn viên và chồng đến Mỹ tận hưởng tuần trăng mật vào cuối tháng 7. Trong chuyến đi hai tuần, người đẹp nói trải nghiệm đáng nhớ nhất là lần đầu đi trực thăng, ngắm miệng núi lửa cùng ông xã hôm 8/8.

Theo đó, khi trực thăng vừa cất cánh, Phương Oanh lập tức có cảm giác chóng mặt, sau đó nôn suốt hành trình. Đến trạm dừng chân, người đẹp mới "hoàn hồn" nhưng liên tục nhắm nghiền mắt vì nắng gắt, gió to ở khu vực miệng núi. Trái với vợ, Shark Bình thích thú ngắm cảnh Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii.

Phương Oanh trổ tài làm vợ đảm, đốn tim chồng-2
Phương Oanh và Shark Bình.

Phương Oanh, 34 tuổi và Shark Bình, 42 tuổi công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và đăng ký kết hôn ở Phủ Lý hồi tháng 6. Diễn viên từng đóng các tác phẩm: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái Già Xì Tin, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-tro-tai-lam-vo-dam-don-tim-chong-a586823.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao