Phương Thanh bị ném cả chai nước vào mặt khi đang hát

Giọng ca "Khi giấc mơ về" đã bị ném cả chai nước vào mặt khi đang trình diễn trong một chương trình tại TP HCM vào tối 27/4.

Tối 27/4, trở về sau một show diễn tại Trường Sa, Phương Thanh có mặt trong một chương trình âm nhạc hoành tráng tại TP HCM.

Mặc dù phải di chuyển một quãng đường khá xa để về tới thành phố song Phương Thanh không tỏ ra mệt mỏi. Cô nhanh chóng mang tới buổi diễn không khí sôi động với liên khúc hit: Em trót yêu, Trống vắng, Dù có là người tình.

Đáp lại sự máu lửa của Phương Thanh, đám đông người hâm mộ tham gia chương trình đã "quẩy" rất nhiệt tình và hát theo từng ca khúc cũ khi cô bước xuống khu vực khán giả.  

Tuy nhiên một sự cố không may đã xảy ra trong phần trình diễn của Phương Thanh. Sau khi hát được nửa liên khúc, một chai nước bất ngờ được ném lên sân khấu sượt qua mặt nữ ca sĩ. Phương Thanh phản ứng khá nhanh nhạy nên né được "vật thể lạ" không đập trúng vào mặt.


Phương Thanh bị ném cả chai nước vào mặt


Phương Thanh bị ném chai nước vào người trong liên khúc hit: Em trót yêu, Trống vắng, Dù có là người tình.

Chỉ sau khi sự việc diễn ra vài giây, mẹ bé Gà nhanh chóng định thần và trình diễn nốt nửa ca khúc còn lại. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Phương Thanh xử lý tình huống nhanh gọn và không vì thế mà tạo khoảng cách với khán giả. Cụ thể, nửa sau ca khúc Phương Thanh chọn cách chạy xuống khu vực dưới sân khấu để hòa mình vào đám đông người hâm mộ.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều người biết sự việc đã gửi lại lời nhắn trên Facebook cá nhân của Phương Thanh. Cô cũng nhanh chóng hồi đáp về sự việc này.

Nữ ca sĩ cho biết chai nước đó không cố ý ném vào người mình: "Lúc ấy Chanh xin uống nước, ban tổ chức lấy nước hơi chậm nên ở dưới họ ném lên cho chị uống, nhưng ném hơi mạnh. Có lẽ là hơi xa nên bay vào người chị. Không sao, vì mọi người lấy nước hơi chậm chứ cố tình ném là chắc có chuyện rồi".


Phương Thanh cho biết khán giả không cố tình ném chai nước vào người cô

Trước đó, làng nhạc Việt không phải chưa từng có tiền lệ khán giả ném đồ vật lên sân khấu. Sự việc gần đây nhất xảy ra trong show diễn của danh hài Trường Giang.

Khi đang hăng say trò chuyện với khán giả, chàng hề xứ Quảng phát hiện có một chai nước được ném lên sân khấu. Quá bất bình với thái độ kém văn minh đó, Trường Giang bỏ vào trong hậu trường và nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

                  

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Phương Thanh

Tin tức mới nhất