Phương Trinh Jolie: 'Lý Bình không khó chịu khi tôi chụp ảnh gợi cảm'

Nữ diễn viên cho biết sau hai năm hẹn hò, cô nhận ra Lý Bình là người hợp và mang lại cho mình sự bình yên. Cô tiết lộ cả hai đã lên kế hoạch đám cưới.

Ngày 8/3, Phương Trinh Jolie công khai hẹn hò Lý Bình. Cô khẳng định việc bạn trai kém 3 tuổi cũng như chưa tương xứng về danh tiếng không ảnh hưởng đến mối quan hệ. Nữ diễn viên trải lòng với chúng tôi về tình yêu 2 năm với Lý Bình.

"Chúng tôi hợp nhau mọi thứ"

- 2 năm trước đã có tin chị hẹn hò Lý Bình. Vì sao bây giờ chị mới công khai tình yêu?

Đơn giản là đúng người, đúng thời điểm thôi. Tôi và Lý Bình đã có thời gian quen biết đủ lâu, hiểu rõ tính cách, con người thật của nhau. Trước đây, tôi chưa công khai vì còn vướng bận một số việc cá nhân. Bây giờ, khi mọi thứ đều vui vẻ, tôi nghĩ nên chia sẻ thông tin này.

Phương Trinh Jolie: Lý Bình không khó chịu khi tôi chụp ảnh gợi cảm-1
Phương Trinh Jolie cho biết cô và bạn trai đều đam mê tập thể thao.

- 2 năm yêu nhau của chị và Lý Bình như thế nào?

Chúng tôi rất hạnh phúc mặc dù có những lúc không hiểu nhau nhưng tình yêu mà, không thể tránh khỏi sóng gió. Chúng tôi cũng từng có thời gian giận hờn, chia tay. Quan trọng sau sóng gió cả hai hiểu nhau và mối quan hệ thêm vững bền hơn.

Tôi và Bình thực ra không có mâu thuẫn lớn, chủ yếu là những vấn đề nhỏ. Chẳng hạn, Bình quên ôm tôi trước khi tạm biệt, nhắn tin ngắn đến mức chỉ có một từ như "Ok", hay không nhắn tin chúc ngủ ngon... Sau những lần giận hờn chúng tôi cùng sửa chữa khuyết điểm, giúp nhau hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, Bình học đạo diễn để giúp tôi quay MV ca nhạc. Bình giúp tôi lấy lại tinh thần khi gặp khó khăn trong công việc. Bình cũng luôn bên cạnh mỗi khi tôi cần. Với tôi, anh ấy là người đàn ông đủ tốt để gắn bó lâu dài.

- Sau lần chia tay đó, chị nhận ra điều gì?

Tôi nghĩ ai cũng có khuyết điểm, có sự nghi ngờ, ích kỷ. Nhưng khi thật sự thương nhau thì cả hai sẽ biết cố gắng, rút kinh nghiệm để không làm đối phương phải buồn vì điều đó.

- Lý Bình có những ưu điểm gì thu hút chị?

Tôi không quan trọng vẻ ngoài. Bình thu hút tôi nhờ suy nghĩ già dặn, chín chắn. Việc Bình kém tôi 3 tuổi cũng không phải là vấn đề lớn. Cả hai không có khoảng cách về tư duy, lối sống. Có thể nói chúng tôi hợp nhau mọi thứ.

Trong mối quan hệ tình cảm, tôi cũng không đặt nặng danh tiếng, tiền bạc. Danh tiếng chỉ là hư vô, tiền bạc là ngoài thân. Khi có hạnh phúc mọi thứ trở nên vô nghĩa.

Phương Trinh Jolie: Lý Bình không khó chịu khi tôi chụp ảnh gợi cảm-2
Nữ diễn viên giữ vóc dáng bằng cách chăm chỉ tập yoga và gym.

- Nhưng chị từng tuyên bố chỉ quen bạn trai có thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng?

Ở mỗi thời điểm, trải qua những vấp ngã, thăng trầm tôi cũng như mọi người sẽ có suy nghĩ khác, thay đổi trong tư duy. Hơn nữa, phụ nữ ngoài 30 tuổi, suy nghĩ cũng chín chắn hơn, hiểu được điều gì mới quan trọng nhất trong cuộc sống.

Ngày xưa, tôi từng mơ ước có bạn trai thành đạt, giàu có. Tôi cũng muốn mình kiếm thật nhiều tiền. Nhưng lấy đại gia liệu có sung sướng nếu họ không dành cho mình thời gian, thậm chí ngoại tình.

Tôi không phải đại gia nhưng hiện cũng có nhà xe và nhà cho thuê, không bị áp lực về tiền. Vật chất với tôi bây giờ không quan trọng nữa mà quan trọng là hạnh phúc, sự bình yên.

"Tôi yêu chung thủy và chân thành"

- Chị thường chụp bộ ảnh gây tranh cãi. Bạn trai phản ứng gì về chuyện đó?

Chúng tôi đều có tính cách phóng khoáng, tư tưởng hiện đại. Theo tôi, cách sống, cách cư xử với nhau và với mọi người xung quanh mới quan trọng. Bình chưa bao giờ cảm thấy khó chịu gì về thời trang của tôi. Tôi và Bình đều trân trọng vẻ khỏe đẹp, đều đam mê tập luyện, ăn uống healthy, giữ sức khỏe.

Vẻ đẹp hình thể và khỏe từ bên trong quyết định sự tự tin. Và sự tự tin đó thể hiện qua những bức ảnh gợi cảm. Tôi nghĩ đó cũng là cách chúng tôi lan tỏa nguồn cảm hứng tập luyện thể thao và sống lành mạnh để có được cơ thể khỏe đẹp tới mọi người

Phương Trinh Jolie: Lý Bình không khó chịu khi tôi chụp ảnh gợi cảm-3
Cô kể thân thiết với mẹ của bạn trai.

- Gia đình anh ấy nói gì về con dâu tương lai cá tính và theo đuổi phong cách gợi cảm?

Tôi cho rằng phong cách thời trang không phải tất cả. Cách sống, đối nhân xử thế mới quan trọng. Một cô gái ăn mặc kín cổng cao tường mà không biết sống đúng đạo làm con hay cư xử vô văn hóa thì chắc cũng không phải là người tốt.

Mẹ của Bình cũng có suy nghĩ hiện đại, cởi mở. Không những thế, bác còn am hiểu thời trang. Tôi và mẹ Bình từng làm chung shop thời trang đi biển. Nhờ sự gắn kết với gia đình mà mối quan hệ của tôi và Bình càng gắn bó hơn.

- Từng là người yêu bản năng, bây giờ, dường như chị đã thay đổi nhiều?

- Yêu bản năng là cách yêu của những người mới trưởng thành. Bây giờ, tôi cảm thấy mình chín chắn để yêu và sống. Yêu thương chân thành, chung thủy và nghĩ cho đối phương nhiều hơn là tôi của hiện tại.

- Sự khác biệt lớn nhất giữa chị và bạn trai là gì?

Khác biệt cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi mâu thuẫn là cách cư xử của tôi quyết liệt, dứt khoát quá. Nếu không vừa ý điều gì, tôi sẽ nói thắng với thái độ mạnh mẽ. Đôi khi những quyết định hơi khắc nghiệt của tôi làm Bình không thoải mái. Trong khi đó, Bình nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn.

Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy Bình là người hợp với tôi nhất. Tôi từng trải qua nhiều mối tình nhưng mối quan hệ với Bình ít sóng gió nhất. Và ở bên Bình, tôi luôn cảm thấy bình yên. Tôi không nghĩ người đàn ông đưa mình một cục tiền mới là giúp đỡ, che chở.

Bình là người chia sẻ và xây dựng sự gắn kết tinh thần rất lớn với tôi. Anh ấy giúp tôi có tinh thần thoải mái, tập trung vào công việc.

Yếu điểm của tôi là bị hoay loay, khó thoát khỏi nỗi buồn, sự thất bại. Và những lúc đó, Bình ở bên, có những giải pháp để tôi vượt qua, đưa ra những quyết định đúng đắn.

- Kế hoạch đám cưới của chị và Lý Bình thế nào?

Chúng tôi đang xây nhà mới để chuẩn bị cho tương lai. Chúng tôi đã nghĩ đến đám cưới nhưng chưa có lịch cụ thể vì hiện tại cả hai còn nhiều việc phải lo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phuong-trinh-jolie-ly-binh-khong-kho-chiu-khi-toi-chup-anh-goi-cam-post1192495.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao