Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?

Sau khi kết hôn với Quách Phú Thành, Phương Viện có trong tay danh tiếng, tiền bạc cho đến cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-1
Ngày 16/5, QQ đưa tin Phương Viện mở tiệc vui chơi cùng bạn bè ở Hong Kong. Từ đó, khán giả có thể nhìn thấy cuộc sống giàu sang của vợ chồng Quách Phú Thành. Tại xứ Hương Cảng - nơi có giá đất đắt nhất thế giới, với việc sở hữu không gian sân vườn rộng rãi, ước tính giá trị căn nhà của Thiên vương Hong Kong lên đến hàng triệu USD.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-2
Sau khi kết hôn và chuyển sang Hong Kong sinh sống, Phương Viện kết thân với không ít những người nổi tiếng. Hội khuê nữ của cô cũng là những cô gái giàu sang và quyền lực như hot girl mạng Abby, người mẫu Từ Giai Nông. Trong đó, chồng của Từ Giai Nông hiện là chủ tịch của một hãng phim hàng đầu xứ Cảng thơm.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-3
Sau nhiều năm phụ thuộc kinh tế vào chồng, gần đây Phương Viện chuyển hướng từ bà nội trợ gia đình sang hoạt động với tư cách KOL, blogger. Cô làm nhiều vlog chia sẻ về cuộc sống thường ngày, các sở thích cá nhân và nhận được sự tương tác cao từ người hâm mộ. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng tìm đến bà xã Quách Phú Thành hợp tác. Điều này giúp chân dài gốc An Huy kiếm được không ít tiền.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-4
"Thực ra thời gian của tôi chủ yếu là ở nhà chăm sóc con. Nói ra các bạn không tin nhưng từ khi kết hôn, tôi không làm được đồng nào. Thỉnh thoảng tôi tham dự vài sự kiện nhưng đều là chỗ bạn bè nên không tính thù lao”, Phương Viện từng thừa nhận "thất nghiệp" và sống dựa vào chồng trên Apple Daily.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-5
Phương Viện sinh năm 1987, cô từng là người mẫu nội y và có nhiều điều tiếng trước khi kết hôn. Thế nhưng, sau khi lấy Quách Phú Thành, Phương Viện sống xa hoa như bà hoàng. Cô được ông xã hết lòng chiều chuộng, đặc biệt là sau khi Phương Viện liên tiếp sinh 2 con gái trong 3 năm.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-6
Là vợ của thiên vương hàng đầu Hong Kong không có gì bất ngờ khi Phương Viện thường xuyên dạo chơi và đi mua sắm khắp các địa điểm đắt đỏ. Lượn một vòng quanh Instagram và Weibo của chân dài này người xem sẽ không thể không trầm trồ về độ chịu chơi bên những món đồ hàng hiệu long lanh, xa xỉ của cô. Ngoài ra, Phương Viện còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thường xuyên di chuyển bằng siêu xe hạng sang do ông xã cầm lái.

Người mẫu 8X đổi đời thế nào sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành?-7
Theo báo chí Hong Kong, từ người mẫu hạng B giờ đây Phương Viện sống như quý phu nhân, không cần lo kiếm sống. Không chỉ vậy, dựa vào những gì nữ người mẫu chia sẻ, người hâm mộ có thể thấy cô đang sống rất hạnh phúc bên Quách Phú Thành và 2 con gái dù hôn nhân của họ chịu không ít điều tiếng do sự chênh lệch về tuổi tác, danh tiếng cũng như tài chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-8x-doi-doi-the-nao-sau-khi-cuoi-thien-vuong-quach-phu-thanh-post1085306.html?fbclid=IwAR1BT9TSd6OzqxRCW6tUUDZoQk9OSZGwZk_DYMo196qTe7eOUEvhZ9JxN0M

Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất