Pique và bạn gái mới 'có thể hẹn hò từ 2019'

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, trung vệ Gerard Pique có thể đã qua lại với người đẹp Clara Chia Marti từ 2019 và Shakira có biết chuyện này.

Tờ Marca hôm 31/8 đưa tin, quan hệ giữa Pique và Clara "có thể không mới như chúng ta nghĩ". Tờ báo nói trung vệ Barca và bạn gái kém 12 tuổi bắt đầu nảy sinh tình cảm từ trước đại dịch, tức 2019.

Pique và bạn gái mới có thể hẹn hò từ 2019-1
Pique và tình mới tay trong tay dự đám cưới một đồng nghiệp hôm 21/8. Ảnh: Backgrid

Theo nhiều nhà báo, Pique và Shakira đã thảo luận về chuyện này và nữ ca sĩ người Colombia không thể chịu được thêm sự dối trá của bạn trai. Cặp sao được cho là quyết định sống ly thân một thời gian. Chương trình Ya Es Mediodia của kênh Telecinco cũng cho hay, Pique và Clara Chia bắt đầu hẹn hò từ 2019, đặc biệt "trong lễ mừng giải tennis đồng đội Davis Cup".

Theo nhiều nguồn tin của Mediaset, hai người cùng vào một khách sạn nổi tiếng ở Madrid sau lễ mừng tuyển quần vợt Tây Ban Nha vô địch Davis Cup, trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Cũng nguồn tin này tiết lộ Clara Chia tới Madrid để dự sự kiện cùng Pique và ở trong một khách sạn "không thường được các cầu thủ bóng đá hoặc người nổi tiếng lựa chọn".

"Pique luôn nói mối tình với Clara Chia chỉ mới khoảng 6 tháng nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy họ bên nhau lâu hơn thế. Nếu đúng vậy, chúng ta đang nói về việc chàng cầu thủ Barca và cô gái 23 tuổi thiết lập mối quan hệ trước 17/11/2019", tờ Marca bình luận.

Tờ báo này cũng nói tình mới hòa hợp với bạn bè, gia đình Pique - điều mà Shakira không làm được dù cặp sao có hơn 10 năm gắn bó.

Pique và bạn gái mới có thể hẹn hò từ 2019-2
Clara Chia (trái) và Pique (thứ hai từ phải sang) đi cùng nhóm bạn trong đám cưới. Ảnh: Backgrid

Trước đó, tờ AS cho hay, Pique để bạn gái mới làm việc trong phòng hành chính của công ty Kosmos mà anh sở hữu. Sau khi được trông thấy ôm ấp, hôn nhau tình tứ tại một buổi biểu diễn ca nhạc, sao Barca và tình mới cùng nhau tới dự đám cưới Albert Pedret - một nhân viên của Kosmos. Hình ảnh Pique và Clara bên nhau trong đám cưới xuất hiện trên tờ iHola cuối tuần trước.

Clara Chia Marti từng là sinh viên quan hệ công chúng. Người đẹp và trung vệ sinh năm 1987 gặp nhau tại một hộp đêm mà anh và đồng đội cũ Riqui Puig từng lui tới. Khi đó, Clara Chia Marti là nhân viên phục vụ bàn, AS tiết lộ.

Pique và Shakira bên nhau từ 2010, từng là một trong những cặp sao được khen đẹp đôi và quyền lực làng thể thao - giải trí. Hơn một thập kỷ gắn bó, đôi uyên ương có hai con trai.

Tuy nhiên hồi đầu tháng 6, nữ ca sĩ Colombia thông báo hai người chia tay giữa lúc có tin đồn Pique ngoại tình. Cả hai người trong cuộc đều không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Cặp sao đang gặp vướng mắc trong việc phân chia quyền nuôi con khi Shakira muốn đưa hai bé sang Mỹ, còn Pique muốn các nhóc vẫn ở lại Barcelona.

Pique và bạn gái mới có thể hẹn hò từ 2019-3
Pique và Shakira khi còn bên nhau. Ảnh: AP

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/pique-va-ban-gai-moi-co-the-hen-ho-tu-2019-4506221.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất