Playlist: Những ca khúc 'thả thính là dính' dành cho dân FA

Mặc dù đều là những ca khúc của các nghệ sĩ Underground nhưng được khán giả vô cùng yêu thích.


"Yêu đương": Tài năng trẻ Osad mở đầu cho playlist những ca khúc "thả thính là dính" với nhạc phẩm mang tên "Yêu đương". Bản hoàn chỉnh của ca khúc này ra mắt vào ngày 14/4 với ca từ gần gũi và lãng mạn: "Em ơi em ơi có cháy, anh thấy có đám khói ngay đây tay em thì không cầm bật lửa mà sao đốt tim anh cháy to thế này?".


"Anh sẽ phạt em": Tiếp tục là một ca khúc của nghệ sĩ Underground, "Anh sẽ phạt em" như một câu chuyện tự sự: "Mỗi ngày của tôi vẫn đang nhẹ trôi trong thản nhiên, này cô là ai mà cướp hồn tôi gieo rắc ưu phiền. Trả lại cho tôi, chết tôi chết tôi rồi những tháng ngày mộng mơ về chuyện của lứa đôi".


"Em nhớ anh" (Hao xiang ni): Joyce Chu là một cô gái rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng Malaysia bởi vẻ đẹp "kẹo ngọt" và những clip khoe giọng hát trong veo. Kênh youtube cá nhân của cô gái sinh năm 1997 này có hơn 250 ngàn lượt người theo dõi, còn fanpage cá nhân có hơn 1 triệu lượt like. "Em nhớ anh" là một ca khúc với nguyên gốc tiếng Hoa, phiên bản Việt hóa cũng không làm giảm đi sự dễ thương của cô gái trong bài hát.


"Cô gái m52": Đầu năm 2018 là sự lên ngôi của các nghệ sĩ Underground khi một loạt các ca khúc như: "Người âm phủ", "Cùng anh", "Buồn của anh"... liên tục chiếm sóng trên mạng xã hội. Và ca khúc "Cô gái m52" của chàng trai tự nhận không biết một nốt nhạc nào cũng nằm trong số đó. Điểm đặc biệt của ca khúc này nằm ở phần chủ đề viết về chiều cao của một cô gái, mới lạ thu hút người nghe.


"Này em ơi... mình yêu thôi": Có lẽ các cô gái hiện đại lại thích một chàng trai thẳng thắn bày tỏ "Em ơi, mình yêu thôi"!


"Là anh đây": Mặc dù giọng hát của Orion B Tùng không được đánh giá cao nhưng ca khúc "Là anh đây" vẫn được yêu thích vì lời tâm sự chân thật: "Em có biết rằng mai đây thế nào thì anh vẫn luôn nguyện cầu có em ở bên".

 


"Người âm phủ": Ca khúc có cái tên khá rùng rợn "Người âm phủ" đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong tuần qua. Đây là một sáng tác của gương mặt mới toanh Osad (Mai Quang Nam). Mặc dù cách rap của anh chưa được đánh giá cao nhưng ca từ của "Người âm phủ" được đông đảo cư dân mạng yêu thích bởi sự trẻ trung, dễ thương: “Nụ cười em là nắng để cho lòng này ngẩn ngơ/ Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” hay “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá”.


"Tớ thích cậu": Không chỉ con trai cần bày tỏ trực tiếp mà những bạn nữ mạnh mẽ nói "Tớ thích cậu" cũng sẽ khiến đối phương đổ cái rầm.


"Ma' crush": Không được trình diễn bởi những giọng ca đình đám nhưng lời ca khúc này đang được cư dân mạng sử dụng như một công cụ thả thính hữu hiệu trên Facebook.


"Làm người yêu em nhé": Ca khúc của Ba chú bộ đội đã được cư dân mạng yêu thích ngay từ khi ra mắt, ngay lập tức "Làm người yêu anh nhé baby" đã có rất nhiều bản cover khác nhau.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Osad Người âm phủ Han Sa Ra underground Vpop

Tin tức mới nhất