Phu nhân giám đốc Phan Thành chia sẻ thay đổi lớn sau có con

Cuộc sống quẩn quanh bỉm sữa của Primmy Trương được mọi người thấu hiểu.

Ngày 20/10, Primmy trương (Trường Minh Xuân Thảo) "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng, tên đầy đủ Phan Thành Kiên (nickname Kyle).

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Kể từ khi công khai có con, Primmy Trương chăm chỉ lên sóng hơn hẳn. Thỉnh thoảng cô cũng khoe con trên mạng xã hội nhưng toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Phu nhân giám đốc Phan Thành chia sẻ thay đổi lớn sau có con-1

Mới đây, phu nhân tổng giám đốc Phan Thành gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống khác biệt trước và sau khi có con. Theo đó, Xuân Thảo đăng tải bức ảnh chụp cùng người bạn thân thiết Ngọc Thanh Tâm từ 5 năm trước, thời điểm này cô vẫn là gái chưa chồng.

Đính kèm, Primmy Trương bộc bạch: "Đây là tôi và Ngọc Thanh Tâm 5 năm trước. Còn tôi bây giờ ngồi tính xem mỗi cữ hút sữa được bao nhiêu ml (viết tắt trong đơn vị đo lường mililit)".

Phu nhân giám đốc Phan Thành chia sẻ thay đổi lớn sau có con-2
Phu nhân giám đốc Phan Thành chia sẻ cuộc sống thay đổi lớn sau có con.

Chia sẻ của Xuân Thảo được nhiều người thấu hiểu. Hút sữa mẹ là việc làm rất thường xuyên của những phụ nữ đang cho con bú và Primmy Trương cũng không ngoại lệ.

Phu nhân giám đốc Phan Thành chia sẻ thay đổi lớn sau có con-3

Trước đó, bà xã Phan Thành cũng đăng tải một story khác chia sẻ về tình trạng nuôi con bằng sữa mẹ của mình. "Mấy ngày đầu vật vã vì cứ mãi lẹt đẹt 30-40 ml nhưng bây giờ đã có tiến bộ hơn rồi, mừng ghê.

Mình không có trữ đông sữa (vì sữa cũng không nhiều quá), chỉ vắt cho em uống mỗi ngày thôi hoặc để ngày hôm sau uống cho ngon, mặc dù bé Kyle không chê sữa trữ đông nhưng mình biết mùi nó ghê nên cũng không muốn cho con uống", cô tâm sự.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-chia-se-thay-doi-lon-sau-co-con-n-286809.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất