Vợ Phan Thành lộ diện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Ở bức ảnh mới đây do Primmy Trương đăng tải, ai cũng phải bất ngờ trước ngoại hình bà mẹ trẻ.

Nổi tiếng là một rich kid, beauty blogger của Sài thành nhưng tên tuổi của Primm Trương nhận về nhiều quan tâm hơn nữa khi nên duyên cùng chàng thiếu gia đình đám Phan Thành.

Vốn là người sống kín tiếng nên từ khi làm dâu hào môn, Primmy Trương cũng rất hạn chế chia sẻ ảnh về bản thân. Ở một số story hiếm, thỉnh thoảng nàng dâu nhà giàu mới lộ diện.

Vợ Phan Thành lộ diện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý-1

Vợ Phan Thành lộ diện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý-2
Xuân Thảo rất "lười" đăng ảnh về bản thân. Bức hình cô được người bạn thân Ngọc Thanh Tâm khoe trên mạng xã hội.

Cách đây 2 tuần, 9X gây chú ý khi hé lộ về quý tử 1 tháng tuổi. Đó cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ về việc sinh con cho nhà họ Phan.

Đến hôm nay, hot mom chính thức khoe ảnh sau hơn 1 tháng lên chức. Cụ thể, trên Instagram cô chia sẻ lại story của một người bạn chụp ảnh về mình.

Vợ Phan Thành lộ diện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý-3

Nhìn hình, ai cũng phải xuýt xoa đúng gái một con trông mòn con mắt. Đặc biệt, dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng con dâu đại gia Phan Quang Chất đã "về dáng" rất nhanh.

Trước đó, khi chia sẻ về việc sinh con, Xuân Thảo viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha".

Vợ Phan Thành lộ diện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý-4

Primmy Trương cũng không quên gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, ông xã đã luôn chăm sóc cô từ khi bầu bí.

"Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ. Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện.

Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", cô viết.

Vợ Phan Thành lộ diện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý-5

Cuối tháng 1 vừa qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

Dù hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nhưng hình ảnh về dàn xe rước dâu hàng chục tỷ, dàn khách mới toàn gương mặt đình đám như Cường Đô La, Ngọc Thanh Tâm, Chloe Nguyễn,... của của cặp nhà giàu khiến dân tình choáng ngợp.

Sau khi về chung một nhà, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp vợ chồng son. Nhưng người trong cuộc chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì liên quan.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-thanh-lo-dien-sau-hon-1-thang-sinh-con-n-283488.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất