Quá bất ngờ, 'Em gái mưa' của Hương Tràm là ca khúc đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt nghe

Sau hơn 1 năm phát hành, ca khúc "Em gái mưa" của Hương Tràm đã cán mốc 400 triệu lượt nghe.

Sau khi sở hữu loạt hit đình đám Vpop trong suốt năm 2017 và 2018, Hương Tràm đã quyết định tổ chức liveshow đầu tiên với tên gọi Hộp thư số 1 vào tháng 1/ 2019.

Ngay khi thông tin liveshow được công bố, cộng đồng fan của Hương Tràm nói riêng và người yêu nhạc Vpop nói chung khá phấn khích và chờ đón.


MV "Em gái mưa" đạt hơn 100 triệu view trên Youtube còn phiên bản audio đã cán mốc 400 triệu lượt nghe

Tin vui nối tiếp khi ca khúc Em gái mưa của nữ ca sĩ bất ngờ đạt 400 triệu lượt nghe trên một trang chia sẻ nhạc trực tuyến. Đây có thể coi là con số kỷ lục của Vpop. Vậy là sau hơn 1 năm phát hành, sáng tác của Mr. Siro qua sự thể hiện của Hương Tràm trở thành ca khúc đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt nghe.

Mặc dù tới năm 2018, Hương Tràm đã có thêm bản hit Duyên mình lỡ nhưng chưa thực sự bùng nổ như Em gái mưa. Em gái mưa xuất hiện ở khắp các cửa hàng cà phê, quán karaoke cho tới các siêu thị điện máy... đủ để thấy mức độ phủ sóng của ca khúc này mạnh mẽ đến thế nào.

Quá bất ngờ, Em gái mưa của Hương Tràm là ca khúc đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt nghe-1Quá bất ngờ, Em gái mưa của Hương Tràm là ca khúc đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt nghe-2

Em gái mưa là sản phẩm âm nhạc được Hương Tràm chính thức cho ra mắt đầu tháng 9/2017. Được chắp bút bởi Mr.Siro, ca khúc vẫn mang những nét đặc trưng trong phong cách của "ông hoàng nhạc buồn" với giai điệu da diết, sâu lắng, ca từ dễ nhớ, dễ tạo hiệu ứng.

Cụm từ Em Gái Mưa đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm, truyền tai nhau, nhiều nhất cuối năm 2017. Phần MV xây dựng dựa trên chuyện tình yêu đơn phương bắt đầu ngay từ phút đầu gặp gỡ của cô học trò với thầy giáo thực tập nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội ngay từ khi mới "trình làng".

Cách đây 9 tháng, MV Em gái mưa cũng đã gia nhập đội quân 100 triệu view trên Youtube. Với những thành tích đạt được, Em gái mưa đã trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hương Tràm kể từ khi bước ra từ Giọng hát Việt 2012 với danh hiệu Quán quân.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-mua-cua-huong-tram-can-moc-400-trieu-luot-nghe-n-171554.html

Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao