Quà biếu sếp dịp Trung thu thế nào là đủ?

Chọn quà biếu sếp, phải chọn quà nào vừa sang trọng, lịch sự mà vừa thể hiện được tình cảm. Tất cả điều này đã được lồng ghép và giải đáp khéo léo trong serie phim sitcom hài “Ngũ vị hương online”.

Việc chọn quà biếu sếp như thế nào cho hợp lý là điều trăn trở của nhiều nhân viên văn phòng mỗi dịp lễ tết. Mùa Trung thu năm nay đang tới gần, ngay từ những ngày đầu tháng, các chị em công sở đã bắt đầu rộ lên phong trào đi tìm quà độc, lạ biếu sếp nhân dịp này. Quà biếu sếp thì có đủ các loại, từ điện thoại xịn, rượu quý, phong bì,… Ngay cả vợ sếp, con sếp cũng có quà. Vì vậy, chọn quà nào làm vui lòng cả ba mới là điều khó.

Quà biếu sếp dịp Trung thu thế nào là đủ?-1

Quà biếu thì phải sang, mà không biếu thì lại “tụt lùi phía sau”. Bởi thế mới có nhiều câu chuyện cười ra nước mắt khi một chị làm công sở vất vả làm thêm để có tiền mua cho con gái sếp một chiếc điện thoại xịn, cũng chỉ vì con gái sếp nói thích. Để làm vui lòng sếp có những nhân viên phải bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những món quà sang xịn đặt từ nước ngoài về. Nhưng liệu, đó có phải là những điều một người sếp cần?

Quà biếu sếp dịp Trung thu thế nào là đủ?-2

Tất cả những vấn đề tặng quà sếp thế nào cho hợp lý mùa Trung thu đã được đưa vào serie phim sitcom mới “Ngũ vị hương online” một cách nhẹ nhàng và sâu sắc. Thật ra, sếp không cần những thứ quá cao sang, đắt tiền, chỉ cần có tấm lòng thế là đủ. Chỉ cần hộp bánh Trung thu biếu sếp, cùng cắt bánh, nhâm nhi tách trà, hàn huyên một chút chuyện thân tình. Ấy thế là món quà biếu sếp ấm đượm tình thân mùa Trung thu rồi.

Quà biếu sếp dịp Trung thu thế nào là đủ?-3

Nhắc tới Ngũ vị hương online, đây là serie phim sitcom hài được sản xuất tháng 9/2017. Không chọn cách đi sâu vào các câu chuyện mang đậm tính triết lý “cao siêu”, Ngũ Vị Hương Online đơn giản là những tình huống hài hước, những câu chuyện đời thường của dân văn phòng, được thể hiện một cách nhẹ nhàng, giống như  thứ gia vị nêm nếm cho một ngày mới thêm phần đượm vị.

Trong bối cảnh mạng xã hội với quá nhiều các sản phẩm hài được sản xuất, Ngũ Vị Hương Online chẳng dám nhận mình là một bộ phim sitcom hài hước nhất. Nhưng chắc chắn, nó sẽ là một “gia vị” không thể thiếu trong bữa tiệc giải trí của mọi người.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-bieu-sep-dip-trung-thu-the-nao-la-du-n-134393.html

Tin tức mới nhất