Rợn người khi Xfactor dự cảm cái chết của hai nhạc sĩ lớn

(2sao) – Thật không thể tin lại có sự trùng hợp bí ẩn mang màu sắc tâm linh này.

Nhân tố bí ẩn (Xfactor Việt Nam) là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khách trong các game show Việt, đã diễn ra được hai mùa.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu không xảy ra chuyện hai nhạc sĩ lớn của Việt Nam là Thuận Yến và Nguyễn Ánh 9 đều lần lượt qua đời trong thời gian phát sóng chương trình diễn ra ở hai mùa thi khác nhau. 

Vào mùa thi thứ nhất của Nhân tố bí ẩn diễn ra năm 2014, chỉ vài hôm sau khi phần trình diễn của thí sinh Sevinch Hạnh Phúc tại vòng Hội ngộ - Em tôi được phát sóng thì tác giả ca khúc đó là nhạc sĩ Thuận Yến qua đời. 

Thí sinh Sevinch Hạnh Phúc trong Vòng Hội ngộ

Lịch sử đáng sợ đó hai năm sau lặp lại tại mùa thi thứ hai của Nhân tố bí ẩn, cũng ở chính vòng Hội ngộ, khi con gái của nhạc sĩ Thuận Yến là diva Thanh Lam làm giám khảo. Hơn một tuần sau khi lên sóng tập thứ nhất với ca khúc Buồn ơi chào mi qua sự thể hiện của thí sinh Đặng Tuấn Phương thì tác giả ca khúc là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng nhắm mắt yên nghỉ.


Cả Thuận Yến và Nguyễn Ánh 9 đều là hai nhạc sĩ có đóng góp lớn với nền âm nhạc Việt Nam, đều ra đi vào cùng một khoảng thời gian diễn ra vòng Hội ngộ Nhân tố bí ẩn, cách nhau tròn hai năm, khi có hai thí sinh trình diễn ca khúc của họ. 

Tất nhiên, đây mới chỉ là sự trùng hợp đáng ngạc nhiên, nhưng nó cũng khiến khán giả cảm thấy khó hiểu và lo sợ. 

Đúng với tên gọi Nhân tố bí ẩn, chương trình tiềm ẩn nhiều điều bí ẩn không thể lí giải.

Đức Long
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất