Rosé 'BLACKPINK' lên livestream trò chuyện và trổ tài đánh đàn, fan nghĩ về màn solo chưa hẹn ngày diễn ra

Nhiều BLINK cảm thấy rất thất vọng khi YG vẫn chưa có dấu hiệu gì cho màn debut solo của Rosé dù đã hứa hẹn đến cả năm trời.

Chắc nhiều người vẫn còn nhớ, sau mà debut solo cực kỳ ấn tượng của Jennie, Cựu Chủ tịch Yang Hyuk Suk vào lúc đó đã lên tiếng rằng cả 4 thành viên sắp tới của BLACKPINK đều sẽ có được cho mình những sản phẩm riêng. Là thành viên có được chất giọng ngọt ngào, độc đáo không thua kém bất kỳ ai trong giới idol Kpop, màn debut solo của Rosé được người hâm mộ vô cùng trông đợi. 

Rosé BLACKPINK lên livestream trò chuyện và trổ tài đánh đàn, fan nghĩ về màn solo chưa hẹn ngày diễn ra-1
Rosé là thành viên được mong đợi debut solo nhiều nhất sau Jennie.

Thế nhưng đã sắp hết năm 2019 rồi và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Rosé sẽ có một màn debut solo đáng được mong đợi, nhất là khi ngài Yang Hyuk Suk đã không còn làm việc tại YG. Đội ngũ mới của công ty vẫn còn đang quá nhiều việc phải giải quyết, hoặc các lịch trình từ đầu năm đến giờ đã khiến các cô gái thực sự mệt mỏi. 

Mới đây, trong buổi livestream để tâm sự và trò chuyện với fan, Rosé đã đánh một đoạn nhạc nhỏ bằng piano và khiến fan có phần cảm thấy chạnh lòng khi màn solo debut của cô nàng không biết đã bị hoãn đến mùa trăng nào nữa...

Qua đây, Rosé đã lại một lần nữa chứng minh được tài năng của mình khi không chỉ hát hay, nhảy tốt mà còn biết chơi nhạc cụ rất gì và này nọ. Chỉ mỗi tội, tài năng của cô nàng và các thành viên khác trong BLACKPINK đều bị YG "ém" siêu kĩ, không có cơ hội được thể hiện tới người hâm mộ.

Rosé BLACKPINK lên livestream trò chuyện và trổ tài đánh đàn, fan nghĩ về màn solo chưa hẹn ngày diễn ra-2
Rosé trên livestream.

Fan cho rằng khuôn mặt vui vẻ và thản nhiên của Rosé như đang muốn an ủi fan những ngày cuối năm khi mà BLACKPINK sẽ... "thất nghiệp" cho tới đầu năm 2020. Nhiều fan ngay lập tức để lại nhiều bình luận tích cực để động viên thần tượng, rằng họ vẫn ở đây để đợi chờ đợi cô debut solo và comeback thật thành công cùng BLACKPINK. 

Dù đã thay đổi nhiều về vị trí người đứng đầu, nhưng có vẻ YG vẫn liên tục làm thất vọng những fan của họ khi thất hứa. Điều đó không chỉ tạo nhiều áp lực cho chính công ty mà còn ảnh hưởng đến nghệ sĩ, những người luôn cố gắng đem tới cho người hâm mộ những sản phẩm ấn tượng nhất.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/qua-ranh-roi-rose-blackpink-len-livestream-tro-chuyen-va-tro-tai-danh-dan-fan-ngam-ngui-nghi-ve-man-solo-chua-hen-ngay-dien-ra-2201991220031140.htm

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất