Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Hyun Bin và đoàn phim "Negotiation" gặp nhiều khó khăn khi quay phim ở Jordan.

Ngày 28/12, trang Mydaily đăng tải bức ảnh Hyun Bin lái môtô trong phim mới Negotiation. Vẻ ngoài phong trần, xù xì của nam diễn viên thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Vai diễn này khác biệt những nhân vật gần đây do Huyn Bin đảm nhận.

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-1

Bên cạnh những hình ảnh trong phim, các khoảnh khắc hậu trường cũng được JTBC News tiết lộ. Trang này nhận định quá trình quay phim căng thẳng, vất vả khi đoàn phim phải di chuyển giữa Hàn Quốc và Jordan. 

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-2

Đạo diễn Lim Soon Rye đối mặt khó khăn khi phải thể hiện được khung cảnh của vùng đất kỳ lạ, hỗn loạn trong một bộ phim Hàn Quốc. "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều tài liệu tham khảo và nỗ lực để thực hiện bộ phim", vị đạo diễn chia sẻ. Ngoài ra, để phù hợp với bối cảnh phim, nhiều diễn viên chấp nhận thay đổi ngoại hình. Hình ảnh Hyun Bin để râu, mặc áo chống đạn được người hâm mộ chia sẻ trên các diễn đàn. 

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-3

Ê-kíp còn phải trải qua những ngày dịch Covid-19 bùng phát, không thể quay phim, chịu đựng cái nóng thiêu đốt của sa mạc hay đến những khu ổ chuột nguy hiểm. Nhưng cuối cùng họ đã vượt qua để hoàn thành tác phẩm. 

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-4

Đạo diễn Lim Soon Rye bày tỏ: "Tôi nghĩ khán giả có thể thấy một khía cạnh mới của diễn viên Hyun Bin trong tác phẩm này. Bạn sẽ nhận ra tinh thần tự do của anh ấy". Ngoài ra, bà đánh giá cao sự chuyên nghiệp của các diễn viên trong bối cảnh hoàn toàn xa lạ với họ. 

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-5

Qua những hình ảnh trong video hậu trường, khán giả thấy không khí làm việc nghiêm túc của dàn diễn viên gồm Hyun Bin, Hwang Jung Min và Kang Ki Young. Ngoài ra, họ tranh thủ trò chuyện, trao đổi trong những quãng nghỉ.

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-6

Phim Negotiation xoay quanh hoạt động đàm phán giữa một nhà ngoại giao và đặc vụ NIS, tới Afghanistan để giải cứu con tin. Hwang Jung Min đóng vai nhà ngoại giao Jeong Jae Ho. Trong khi đó, Hyun Bin vào vai Park Dae Shik, đặc vụ NIS chuyên khu vực Trung Đông. Phim dự kiến ra rạp vào đầu năm 2023.

Quá trình quay phim căng thẳng của Hyun Bin-7

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/qua-trinh-quay-phim-cang-thang-cua-hyun-bin-post1389093.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất