Mật vụ Mỹ tươi cười bên 'Quái thú' của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Các mật vụ Mỹ mặc thường phục, bước xuống xe, bắt tay chào hỏi nhau vui vẻ sau khi hoàn thành nhiệm vụ hộ tống xe Quái thú của Tổng thống Donald Trump đến Hà Nội.

Máy bay chở những chiếc xe trong đoàn xe phục vụ tổng thống Mỹ, bao gồm siêu xe The Beast (quái thú), đã đáp xuống sân bay Nội Bài sáng nay.

Đoàn xe sau đó đã di chuyển về khách sạn JW Marriot Hanoi và 10 phút sau đến tiếp nhiên liệu ở một cây xăng trên đường Lê Văn Lương.

Thông thường, các mật vụ Mỹ luôn đến những nơi tổng thống sắp công du từ rất sớm, có khi trước cả vài tháng, để tiền trạm và chuẩn bị về mọi mặt như an ninh, hậu cần… cho chuyến thăm.

Tại Hà Nội từ ngày 27-28/2, Tổng thống Donald Trump sẽ gặp Chủ tịch Kim Jong-un trong cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2.

Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-1

Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-2Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-3Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-4
Mật vụ Mỹ chào hỏi cảnh sát Việt Nam

Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-5Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-6Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-7Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-8Mật vụ Mỹ tươi cười bên Quái thú của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội-9

 

Theo Vietnamnet


Donald Trump Tổng thống Mỹ

Tin tức mới nhất