Quản lý lên tiếng về tin Tạ Đình Phong sinh con với vợ cũ

Thông tin Tạ Đình Phong là bố đẻ của đứa con thứ ba Trương Bá Chi vừa sinh gây xôn xao dư luận.

Truyền thông Hong Kong những ngày qua rộ lên thông tin Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đã tái hợp được một thời gian. Có nguồn tin cho rằng con trai thứ ba mà Bá Chi mới sinh là con đẻ của chồng cũ, bé trai mang họ bố, được đặt tên là Tạ Chấn Thiên. Nhiều nguồn tin còn cho hay, ngày đầy tháng em bé, Đình Phong có mặt trong bữa tiệc và ôm hôn con trai...

Quản lý lên tiếng về tin Tạ Đình Phong sinh con với vợ cũ-1
Cặp sao nổi tiếng bị đồn tái hợp, 6 năm sau ngày họ ly dị. 

Trước hàng loạt thông tin gây ồn ào, phóng viên liên lạc với quản lý của Tạ Đình Phong, tuy nhiên người này trả lời ngắn gọn: "Tin đồn là giả". Điều này cho thấy những thông tin hoàn toàn vô căn cứ. 

Trước đó, thời điểm tin đồn rộ lên, nhiều người cũng chỉ ra sự bất hợp lý của thông tin, bởi vài ngày trước, Tạ Đình Phong và Vương Phi còn cùng nhau đi Nhật, tình cảm rất mặn nồng, hoàn toàn không có chuyện rạn nứt, khiến ngôi sao họ Tạ có cớ quay về bên vợ cũ. 

Trước khi tin đồn xuất hiện, nhiều nguồn tin lại cho rằng bố đứa bé thứ ba mà Bá Chi sinh là một doanh nhân giàu có, lớn tuổi người Singapore. Trước mọi phỏng đoán, Bá Chi chỉ im lặng. Gần đây, cô đăng tải đoạn video ngắn mừng Giáng sinh, tâm trạng rất vui vẻ. Ba mẹ con vừa trở về Hong Kong sau chuyến du lịch Singapore 4 ngày. 


Theo Ngoisao


Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất