Danh tính tỷ phú người Singapore 65 tuổi - bạn trai của Trương Bá Chi được hé lộ qua một bức ảnh?

Danh tính của người đàn ông được cho là cha của đứa trẻ Trương Bá Chi sinh ra đang là thông tin nhận rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông đã đăng tải thông tin Trương Bá Chi vừa mới sinh con thứ 3 tại một bệnh viện lớn tại Hong Kong vào ngày 25/11. Giữa thông tin ồn ào, đại diện công ty của Trương Bá Chi trả lời úp mở còn gia đình cô hiện từ chối xác nhận tin tức này.

Vào ngày 29/11, phóng viên bắt gặp mẹ Trương Bá Chi xuất hiện tại bệnh viện. Khi gặp phóng viên, mẹ Trương Bá Chi vội vã rời đi và nói cảm ơn khi nhận được những câu hỏi.

Danh tính tỷ phú người Singapore 65 tuổi - bạn trai của Trương Bá Chi được hé lộ qua một bức ảnh?-1

Cũng đã từ rất lâu rồi, Trương Bá Chi không xuất hiện tại các sự kiện. Lần xuất hiện gần đây nhất là vào tháng 5/2018 khi ấy người đẹp diện váy dáng rộng che lấp đi vòng 2.

Được biết, trước khi có tin đồn về chuyện sinh con thứ 3, Trương Bá Chi đã có 2 con trai cùng chồng cũ là Tạ Đình Phong. Chính vì thế, rất nhiều người tò mò danh tính của cha đứa trẻ.

Hiện tại, danh tính của người đàn ông này đang là chủ đề hot tại Trung Quốc. Trên mạng xã hội các thông tin về người đàn ông lạ mặt này cũng được cư dân mạng cập nhật nhưng chưa có ai có thể xác nhận.

Danh tính tỷ phú người Singapore 65 tuổi - bạn trai của Trương Bá Chi được hé lộ qua một bức ảnh?-2

Theo một số tiết lộ hiếm hoi của truyền thông cho biết, bạn trai của Trương Bá Chi là một tỷ phú người Singapore. Hai người đã quen biết nhau nhiều năm, nhiều lần chia tay nhưng rồi lại quay lại với nhau.

Cư dân mạng cũng ra sức lục tìm những hình ảnh cũ của Trương Bá Chi với hi vọng tìm được danh tính cũng như hình ảnh của người đàn ông này. Tấm hình gây chú ý nhất có lẽ là hình ảnh cư dân mạng chụp được Trương Bá Chi đang ngồi bên hồ bơi và vui vẻ chụp ảnh cho một người đàn ông lạ mặt.

Theo một số cư dân mạng, đây chính là tỷ phú 65 tuổi người Singapore. Tuy nhiên, vẫn chưa ai có thể khẳng định được điều này.

Danh tính tỷ phú người Singapore 65 tuổi - bạn trai của Trương Bá Chi được hé lộ qua một bức ảnh?-3
Người đàn ông đeo kính đen trong ảnh đang là nhân vật nằm trong vòng "nghi vấn".

Được biết, cũng vì bạn trai, Trương Bá Chi thường xuyên tới Singapore và đưa hai con tới nơi này để đi chơi. Tết Nguyên đán năm 2018, Trương Bá Chi cũng đón tết tại Singapore thay vì Hong Kong.

Tháng 3/2018, mẹ của Trương Bá Chi làm khách mời tại một chương trình giải trí bà đã tiết lộ con gái đang hẹn hò với một nhà đầu tư 65 tuổi người Singapore.

Người này có cổ phần trong nhiều chuỗi nhà hàng và sở hữu một doanh nghiệp khá lớn. Mặc dù khá kín tiếng nhưng theo truyền thông, người đàn ông này không chỉ đơn giản là nhà đầu tư mà ông còn sở hữu gia sản kếch xù, có nhiều tập đoàn ở khắp Châu Á.

Dẫn theo một nguồn tin thân thiết, tờ Sina cũng cho hay, bạn trai của Trương Bá Chi là người có gia thế giàu có, thuộc hàng triệu phú ở Singapore. Mặc dù hơn bạn gái 27 tuổi nhưng tỷ phú Singapore vẫn rất phong độ và trẻ trung. Nguồn tin này cho hay, xét về ngoại hình, người đàn ông hay khá trẻ trung hơn so với tuổi.

Quan trọng hơn là người đàn ông này vô cùng chiều chuộng Trương Bá Chi và cả hai con riêng của cô với chồng cũ.

Mặc dù danh tính của "người đàn ông trong bóng tối" của Trương Bá Chi vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo truyền thông mối quan hệ của cô được sự ủng hộ của gia đình.

Sự lịch thiệp và cư xử đúng mực của bạn trai Trương Bá Chi đã lấy lòng được gia đình cô. Mọi người đều hi vọng nữ diễn viên xinh đẹp tìm được hạnh phúc của riêng mình sau những đổ vỡ từ cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong.

Theo Helino


Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao