Quần ống loe 'tái xuất', tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình

Từng là biểu tượng thời trang kinh điển trong thập niên 70, quần ống loe đã có màn “tái xuất” tại các sàn diễn đình đám khiến tín đồ thời trang không thể chối từ.

Lần ''tái xuất'' này, chiếc quần ống loe mang cảm giác hoài niệm kết hợp cùng những xu hướng của thập niên 90-2000 được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Item này báo hiệu sẽ chiếm giữ một vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng xu hướng trong mùa mới.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-1
Chiếc quần ống loe chất liệu nhung với thiết kế cổ điển vượt thời đại, có khả năng kéo dài đôi chân, “hack dáng” hiện quả. Không những thế, món đồ này còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ những thiếu nữ 15 đến phụ nữ trung niên U50 vẫn có thể mặc đẹp.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-2
Để không bị “nuốt dáng”, quần ống loe nên kết hợp hoàn hảo cùng những loại sandal đế cao, điển hình là giày platform, giày đế xuồng... mang đến vẻ ngoài thanh thoát.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-3
Điểm nhấn của kiểu quần ống loe cổ điển là thiết kế bó sát ở phần thân và loe nhẹ từ phần bắp đùi. Nếu muốn tăng thêm cho bản thân sự hiện đại thì nàng đừng quên lựa chọn những mẫu quần da bóng, có màu sắc nổi bật.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-4
Quần ống loe khá kén người mặc, nếu bạn có cặp chân dài thì chúng sẽ giúp “ghi điểm” tuyệt đối.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-5
Nhưng nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy lựa chọn những thiết kế có phần loe nhẹ để giúp tôn dáng và không làm mất đi sự cân đối hình thể.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-6
Những mẫu suit hiện đại ngày nay có thiết kế blazer kèm quần ống loe thay vì quần ống suông, ống bó như thông thường. Với outfits này, nàng công sở sẽ trở nên phóng khoáng và trẻ trung hơn gấp bội phần.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-7
Quần ống loe hiện tại có nhiều cải tiến hơn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu như quần lụa ống loe cut out, quần ống loe hai tà bay bổng... giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-8
Nếu quần skinny ôm sát ống chân khiến người mặc bị lộ đùi to, chân ngắn thì những nhược điểm đó sẽ được giấu nhẹm đi một cách khéo léo khi bạn diện chiếc quần ống loe.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-9
Chỉ cần chọn đúng dáng quần, độ loe phù hợp với chiều cao hoặc vòng đùi, bất cứ ai cũng có thể mix đồ sang xịn cùng chiếc quần ống loe mà không lo ''dìm dáng''.

Quần ống loe tái xuất, tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình-10
Quần ống loe họa tiết với màu sắc bắt mắt, nổi bật được mặc như một bộ đồ co-ords cùng áo crop top buộc dây cũng là outfit được nhiều tín đồ ưa chuộng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ong-loe-tai-xuat-tin-do-thoi-trang-san-don-nhiet-tinh-n-326316.html

quần ống loe xu hướng mùa đông Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao