Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Dương Hoàng Yến ra mắt ca khúc 'siêu hay' để 'thả thính' trong mùa đông

Vừa ra mắt, ca khúc Dù chỉ là của Dương Hoàng Yến nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, cô cũng đã cho ra mắt phiên bản phim ngắn của ca khúc này.




Sau một thời gian miệt mài chuẩn bị và đầu tư tâm huyết, ca sĩ Dương Hoàng Yến chính thức giới thiệu tới khán giả MV Single – Phim ngắn Dù chỉ là. Đây là sản phẩm kết thúc một năm bận rộn của Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2015, cũng như chuẩn bị cho sự ra mắt một loạt các sản phẩm đánh dấu bước ngoặt thay đổi của Dương Hoàng Yến, đặc biệt là album vào đầu năm 2017.

Dù chỉ là là một bản ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng – cây viết ăn khách được chú ý trong thời gian qua khi tham gia các vai trò nhạc sĩ, producer trong hàng loạt các dự án lớn như Sau tất cả (Erik), Cuộc tình không may (Mỹ Tâm), Get down (Isaac), Hừng đông (Hoàng Rob)…


Phim ngắn Dù chỉ là - Dương Hoàng Yến


Khắc Hưng cũng là người đã gắn bó với Dương Hoàng Yến trong nhiều năm khi là người thu âm, phối khí cho các sản phẩm của nữ ca sĩ. Đồng thời nhạc sĩ sinh năm 1992 cũng là một người em thân thiết ngoài đời của Dương Hoàng Yến.

Nói về Dù chỉ là, Khắc Hưng cho biết, đây là một bản ballad buồn, nói về những hi vọng, tình cảm của một cô gái dành cho chàng trai mà cô yêu thầm dù anh ta đã có người yêu. Anh viết Dù chỉ là xuất phát từ những cảm xúc, chiêm nghiệm trong cuộc sống của chính bản thân anh.

Khắc Hưng đã nghe bản audio do Dương Hoàng Yến thực hiện và thực sự hài lòng về phần thể hiện của giọng ca sinh năm 1991. “Cảm xúc, chất giọng và kĩ thuật đều được Dương Hoàng Yến thể hiện xuất sắc. Tôi thực sự hài lòng về “đứa con” của mình”, Khắc Hưng nói.

Dương Hoàng Yến đã rất lo lắng, vì việc thể hiện sao cho ra được cảm xúc, câu chuyện của bài hát vẫn luôn là thử thách với Dương Hoàng Yến từ trước đến nay. Nhưng rất bất ngờ là Khắc Hưng đã đồng ý ngay trong lần thu đầu tiên và tiếp tục viết những ca khúc mới cho Yến với lời hứa sẽ hoàn thành một album cá nhân vào đầu năm 2017.

            
MV Dù chỉ là được xây dựng theo mô-típ một phim ngắn có thời lượng hơn 10 phút, thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh – ekip đứng sau thành công của nhiều MV có tiếng vang trong thời gian qua như: On and On (Phương Vy), Ngốc (Hương Tràm),  Đâu Phải Em Chưa Từng - Từ Nay Về Sau (Trịnh Thăng Bình), Trong (Thu Hằng)…

Nội dung MV Dù chỉ là truyền tải đầy đủ ý tứ, thông điệp và cảm xúc chân thực của tác giả Khắc Hưng trong ca khúc. Dương Hoàng Yến đóng vai một người “đứng xem” kể lại một câu chuyện tình ‘bế tắc khi vừa chớm nở’ tại Đà Lạt.

MV Dù chỉ là được ekip của Dương Hoàng Yến và đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh quay trong vòng gần hai ngày trời tại Đà Lạt nhưng quãng thời gian chuẩn bị rất công phu và tỉ mỉ, số lượng người tham gia lên tới gần 60 người.

Những ngày quay tại Đà Lạt, thời tiết thất thường, trời mưa lạnh, khiến cho đoàn quay gặp không ít trở ngại trong công việc và di chuyển. Khi vừa tới Đà Lạt từ thành phố Hồ Chí Minh, vì lịch làm việc di chuyển qua các khu vực thời tiết khác nhau mà Dương Hoàng Yến đã bị ho và cảm ngay trong ngày đầu tiên khiến ekip rất lo lắng, những cảnh quay ngoài trời phải thực hiện rất nhanh.

Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Những ngày quay đó thực sự khó khăn, ban đầu Yến cố gắng vì số tiền đã ra quá lớn, thêm một ngày là chi phí đội thêm rất nhiều, nhưng khi sang ngày thứ 2 thì kiệt sức, và động lực duy nhất khi đó là một MV quà tặng như đã hứa gửi tới khán giả, phải thật sự chỉn chu”.

Dương Hoàng Yến cho biết, vì muốn MV thực sự là một món quà dành cho khán giả dịp cuối năm và phải thực hiện được trọn vẹn được nội dung, những điều gửi gắm trong ca khúc mà cô đã đầu tư gần 300 triệu vào sản phẩm này.

MV có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Phương Anh Đào và Tuấn Duy – 2 gương mặt đang được giới trẻ yêu thích. Với Dù chỉ là Dương Hoàng Yến cũng hướng tới hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn để phù hợp với lứa tuổi. Cô hi vọng nhận được sự đón nhận và thật nhiều tình cảm của khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


quán quân cặp đôi hoàn hảo Đà Lạt Dương Hoàng Yến music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao