Dương Hoàng Yến tự tin 'đọ tài đọ sắc' với đàn chị Lệ Quyên

(2Sao) - Nữ ca sĩ Lệ Quyên, Dương Hoàng Yến và Dương Triệu Vũ đã có những khoảnh khắc đẹp trong đêm nhạc xuân diễn ra tại Hà Nội vào tối 20/2.

Tối 20/2, Dương Hoàng Yến tham gia vào đêm nhạc Dạ tiệc mùa xuân với tư cách là một trong những giọng ca chính. Cô dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy khoe sắc bên đàn chị Lệ Quyên.

Nữ ca sĩ "Khi mùa thu đi qua" trình diễn một số ca khúc về mùa xuân và tình yêu như Lắng nghe mùa xuân về, Listen và Cảm ơn tình yêu.






Trình diễn những ca khúc pop-ballad, Dương Hoàng Yến có cơ hội khoe chất giọng đẹp, trong trẻo và nhiều cảm xúc của mình. Nữ ca sĩ ngày càng được đánh giá cao về bản lĩnh sân khấu cũng như việc tiết chế cảm xúc trong từng phần trình diễn, tạo cho khán giả cảm giác vừa vặn khi thưởng thức những ca khúc mang đậm hơi thở ngày xuân.

Khoe chất giọng cao dày, khỏe giữa khán phòng của Nhà Hát Lớn Hà Nội, Dương Hoàng Yến nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả, nhất là khi cô biểu diễn ca khúc Listen đầy cảm xúc và nhiều dấu ấn trong cách xử lí ca khúc.





Thời điểm hiện tại, Dương Hoàng Yến bắt đầu bận rộn, cô đang dành thời gian xen kẽ làm việc, nghỉ ngơi, sau dịp Tết liên tục chạy show và tham dự nhiều dự án khác nhau.

Về các dự án trước mắt, nữ ca sĩ "Khi mùa thu đi" qua cho biết, cô đang chuẩn bị cho ra Mv single Người đứng xem, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động  để gấp rút hoàn thành album trong năm 2016.  Cô nàng hi vọng trong năm 2016, mình sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong âm nhạc.

Ngoài Dương Hoàng Yến, chương trình còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên.





Dương Triệu Vũ ngày một nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả Việt Nam. Không chỉ được yêu thích tại Tp. Hồ Chí Minh mà ngay cả ở Hà Nội, giọng ca trầm ấm của anh luôn chiếm được cảm tình của khán giả.

Với thế mạnh là những ca khúc mang nặng nỗi niềm tự sự, mặc dù chất giọng không quá đặc biệt và hiếm có nhưng Dương Triệu Vũ cũng đã tìm được cho mình một vị trí vững chắc tại thị trường Vpop.







Chuyển từ ngoặt phong cách từ nhạc trẻ sang nhạc trữ tình, bolero, Lệ Quyên đã có bước đi đúng đắn và tạo được cho mình một phong thái riêng và sở hữu một lượng khán giả riêng. Nhắc đến nhạc bolero mà Lệ Quyên thể hiện không hề còn bị mang danh là nhạc sến, mặc dù cách hát, cách nhả chữ của cô có điệu đến đâu.




Không chỉ có những người lớn tuổi, trung tuổi thích phong cách trình diễn này của Lệ Quyên mà cũng có rất nhiều bạn trẻ mang theo những tấm poster và banner tới cổ vũ cho 'nữ hoàng phòng trà' trong đêm nhạc tối qua.

Khánh Hoàng
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất