Quán quân 'Gương Mặt Thân Quen' dính tin đồn được ưu ái vì là con nuôi Hoài Linh

Nghệ sĩ này có thể được xem là Quán quân gây tranh cãi nhất trong lịch sử "Gương Mặt Thân Quen".

Gương Mặt Thân Quen là một trong những show truyền hình được khán giả yêu mến. Trải qua 8 mùa phát sóng, chương trình ít nhiều đã để lại ấn tượng đẹp đối với người hâm mộ.

Những phần giả giọng xuất sắc kết hợp màn trình diễn của dàn nghệ sĩ với đủ thể loại nhạc mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Thế nhưng Gương Mặt Thân Quen cũng từng khiến người xem bức xúc "thề không xem show nữa" khi ngôi vị Quán quân được trao cho Bạch Công Khanh ở mùa thứ 4.


Bạch Công Khanh là Quán quân gây tranh cãi nhất trong 8 mùa "Gương Mặt Thân Quen"

Bạch Công Khanh gần như là thí sinh ít ấn tượng nhất chương trình năm đó. Số lần nam nghệ sĩ nhập vai thành nữ chiếm gần một nửa và đều không quá thành công. Lần thuyết phục được khán giả hiếm hoi của Bạch Công Khanh chính là khi hóa thân thành Isaac.

Trong đêm Chung kết, theo đánh giá của nhiều người, tiết mục cải lương của Bạch Công Khanh không xuất sắc. Đầu tiên là không giống NSND Bạch Tuyết, thứ hai là hát cải lương chưa nuột nà, thứ ba là điệu bộ khi giả nữ không đủ thuyết phục. 


Bạch Công Khanh diễn cải lương nhưng chưa được khán giả công nhận

Bên cạnh đó, nhiều lí do khác cũng được đưa ra như: Bạch Công Khanh chưa có vai diễn nào xuất sắc, trở thành hiện tượng từ 12 số trước, Võ Hạ Trâm hay Hà Thúy Anh giả giống hơn rất nhiều... Do vậy, kết quả này đã khiến nhiều người bất ngờ, phản đối.


Bạch Công Khanh được đánh giá là một trong những thí sinh ít gây ấn tượng nhất Gương Mặt Thân Quen mùa 4

Ngay sau khi kết quả được công bố, làn sóng phản đối đã bắt đầu được dấy lên mạnh mẽ, đặc biệt trên fanpage chương trình. Không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì nhận ra rõ rệt sự chênh lệch giữa các tiết mục và thực lực của từng thí sinh.

Bạch Công Khanh không phải là cái tên bị khán giả ghét bỏ, mà thực sự trong chương trình có những thí sinh khác nổi bật, giỏi hơn anh nên mới dẫn đến sự bất bình này.


Nhiều khán giả bức xúc vì Bạch Công Khanh ẵm giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2016

Sau đêm đăng quang, Bạch Công Khanh cũng đón nhận những tin đồn mua giải, là con nuôi Hoài Linh, được BTC ưu ái... Anh đã lên tiếng khẳng định ngay rằng mình không phải con nuôi Hoài Linh, tuy được đàn anh hỗ trợ nhiều trong sự nghiệp nhưng trong cuộc thi anh hoàn toàn cố gắng bằng thực lực.

Bạch Công Khanh thường gọi danh hài Hoài Linh là "anh Bốn", "cậu Bốn". Nam giám khảo luôn mong Bạch Công Khanh lo lắng được cho gia đình và luôn coi đàn em như người thân trong nhà.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-quan-quan-guong-mat-than-quen-khien-dan-tinh-khong-phuc-dinh-tin-don-duoc-uu-ai-vi-la-con-nuoi-hoai-linh-1612128071526180.htm

Bạch Công Khanh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất