Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học

Sau 1 năm bị trì hoãn vì dịch bệnh, Thu Hằng đã lên đường sang Úc.

Sau hơn 1 năm trì hoãn kế hoạch du học vì dịch bệnh, Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2020 - Nguyễn Thị Thu Hằng chính thức lên đường sang Úc du học.

Theo đó, tối 1/3 trên trang Facebook cá nhân, Thu Hằng đã đăng tải loạt ảnh check-in tại sân bay cùng bố mẹ.

Xuất hiện tại sân bay, cô nàng gây chú ý với phong cách giản dị, sơ mi đóng thùng. Đặc biệt, Thu Hằng đã cắt tóc ngắn, trông khá cá tính.

Đính kèm, Thu Hằng gọi đây là "một hành trình mới bắt đầu", đồng thời gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè vì đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học-1
Thu Hằng chính thức sang Úc du học.

Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học-2
Cô chụp ảnh cùng người thân trước khi lên đường.

Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học-3
Thu Hằng khoe ảnh tự sướng khi lên máy bay.

Ngôi trường mà Thu Hằng theo học là trường Đại học Kỹ thuật Swinburne, Úc. Đây là ngôi trường giữ vị trí top 100 thế giới của bảng xếp hạng ARWU về chuyên ngành Vật Lý và là "ngôi nhà chung" của nhiều Quán quân Olympia mùa trước đó.

Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học-4
Hình ảnh về trường.

Hơn 1 năm trước, cái tên Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) - Quán quân Olympia năm thứ 20 trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội.

Xuất hiện tại sân chơi, 10X luôn thể hiện hình ảnh cô nữ sinh năng động, hoạt bát và cực tin tưởng vào năng lực của bản thân.

Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học-5

Đặc biệt, mỗi lần vươn lên dẫn đầu, Thu Hằng lại có thói quen chỉ tay lên trời hay hét lên vui sướng. Điều này vô tình khiến cô học trò 17 tuổi bị gắn mắc tự tin thái qua hay "không tôn trọng đối thủ".

Trước những luồng ý kiến trái chiều, rất nhiều người nổi tiếng như MC Diệp Chi, Tóc Tiên, Châu Bùi, Giang Ơi đã lên tiếng bảo vệ Thu Hằng. Họ đều chung quan điểm rằng chẳng có gì sai khi thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân.

Quán quân tranh cãi nhất lịch sử Olympia chính thức sang Úc du học-6
Hành động khiến Thu Hằng vướng thị phi.

Về phần Thu Hằng, cô bạn gen Z trải lòng về ồn ào rằng: "Thật ra mình thấy rất buồn và chạnh lòng khi bị hiểu lầm có thái độ không tốt vì mình không cố tình làm vậy.

Mình mong mọi người hiểu cuộc thi nào cũng có người thắng và người thua. Mình mới 17 tuổi nên thật sự chưa thể tiết chế được cảm xúc. Mình hi vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình cơ hội được sống thật".

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-olympia-thu-hang-sang-uc-du-hoc-n-297892.html

Đường lên đỉnh Olympia du học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao