Quán quân The Voice Kids có mẹ làm lao công, rửa bát thuê nuôi con

Giọng ca nhí từng chia sẻ không có những người làm nghề lao công như mẹ mình, đường phố lấy đâu ra sự sạch đẹp.

Bất cứ ngành nghề nào có đóng góp, giúp sức cho đời thì cũng đều xứng đáng được trân trọng và các nhân viên vệ sinh cũng vậy. Thời gian gần đây, nam diễn viên Tân Trề đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động khi tự hào khoe hình ảnh người mẹ làm nghề lao công trên trang cá nhân.

Không chỉ Tân Trề mà trước đó, có một Quán quân Giọng Hát Việt Nhí cũng không ngại ngần chia sẻ về những vất vả, khó nhọc của mẹ khi làm nghề làm đẹp cho đường phố, đó chính là Quang Anh.

Để có tiền cho Quang Anh ăn học, thuê phòng trọ, cô Lê Thị Nghĩa (mẹ Quang Anh) đã phải theo con ra Hà Nội ngày đi rửa bát thuê, tối đến lại làm lao công cho một công ty môi trường.

Quán quân The Voice Kids có mẹ làm lao công, rửa bát thuê nuôi con-1

Nam ca sĩ từng chia sẻ về nghề nghiệp của mẹ: "Nếu không có những nghề, những người như mẹ của em thì đường phố lấy đâu sự sạch đẹp như thế.

Cũng có nhiều người lời ra tiếng vào, bảo thiếu gì việc để làm mà lại đi chọn công việc chân tay ấy, mất hình ảnh của con lắm. Nhưng chính vì vậy mà em thấy mẹ thật vĩ đại, vì mẹ vững vàng vượt qua sự gièm pha để chấp nhận làm công việc ít người chọn nhất. 

Lúc ban đầu mẹ cũng ngại cho em lắm, nhưng em nghĩ, mình đã lớn lên nhờ vào những đồng lương quét dọn như thế thì lại càng phải tự hào mới phải. Em không thấy mình bị ít bạn đi vì mẹ không có một công việc sang trọng trong xã hội. Ngược lại, em thấy có nhiều người thương em hơn".

Quán quân The Voice Kids có mẹ làm lao công, rửa bát thuê nuôi con-2Quán quân The Voice Kids có mẹ làm lao công, rửa bát thuê nuôi con-3Quán quân The Voice Kids có mẹ làm lao công, rửa bát thuê nuôi con-4
Quang Anh luôn tự hào về công việc của mẹ từ khi còn nhỏ

Chính vì vậy, sau khi đăng quang ngôi Quán quân, Quang Anh cũng dành toàn bộ số tiền thưởng nhận được để lo cho mẹ. Tuy nhiên, mẹ của cậu vẫn tiếp tục công việc lao công, rửa bát thuê để cuộc sống Quang Anh không bị quá phụ thuộc vào việc đi diễn và chú tâm vào việc học nhiều hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-quan-quan-the-voice-kids-co-me-lam-lao-cong-rua-bat-thue-de-nuoi-an-hoc-dong-tien-tro-22021159114752865.htm

The Voice kids Quang Anh

Tin tức mới nhất