Quang Đăng - tác giả 'Vũ điệu rửa tay' trên nhạc 'Ghen cô Vy' gây sốt vì tự cắt tóc ở nhà khi cách ly

"Tóc dài quá trong thời gian ở nhà cách ly xã hội? Làm sao bây giờ khi không thể nào đi cắt được vì đa số các tiệm đều đã đóng cửa. Tự cắt luôn", Quang Đăng chia sẻ.


Quang Đăng - tác giả "Vũ điệu rửa tay" trên nền nhạc "Ghen cô Vy" lại gây sốt vì tự cắt tóc ở nhà khi cách ly.

Vũ điệu rửa tay được Quang Đăng biên đạo trên nền nhạc của ca khúc Ghen cô Vy nhằm truyền đi thông điệp rửa tay đúng cách phòng chống dịch Covid-19 từng "làm mưa làm gió" thời gian qua.

Khi ca khúc và điệu này vẫn đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng thì Quang Đăng tiếp tục gây sốt với clip anh tự cắt tóc tại nhà. Quang Đăng cho biết: "Lại thêm một trải nghiệm mới của Đăng trong những ngày tự cách ly tại nhà. Có bạn nào cũng đang chung tình trạng không thì hãy xem ngay clip này và thử ngay thôi.

Đây cũng là lần đầu tiên trong đời Đăng tự cắt tóc cho chính bản thân mình nên nếu có điều gì sai sót rất mong cả nhà bỏ qua và cho Đăng xin góp ý nha. Cảm ơn mọi người nhiều lắm! Không biết mọi người sẽ làm những điều gì hay ho trong những ngày cách ly tại nhà mùa đại dịch này nhỉ?".

Trong đoạn clip, hot boy Vũ điệu rửa tay chia sẻ: "Tóc dài quá trong thời gian ở nhà cách ly xã hội? Làm sao bây giờ khi không thể nào đi cắt được vì đa số các tiệm đều đã đóng cửa. Tự cắt luôn".

Quang Đăng - tác giả Vũ điệu rửa tay trên nhạc Ghen cô Vy gây sốt vì tự cắt tóc ở nhà khi cách ly-1

Sau khoảng thời gian "nghiên cứu" thì Quang Đăng cũng tìm ra cách để có thể tự cắt tóc của mình. "Dù kết quả thế nào, Quang Đăng cũng sẽ tự chịu trách nhiệm với bộ tóc của mình", nam vũ công tự tin với mái tóc mới tự cắt tại nhà.

Hiện tại, đoạn clip hot boy Vũ điệu rửa tay tự cắt tóc đã thu hút hơn 10 nghìn lượt người xem và nhận được không ít bình luận tích cực từ cộng đồng: "Quá đẹp anh ơi!"; "Từ nay tiệm cắt tóc mất đi một khách hàng đẹp trai rồi!"; "Phải học theo Quang Đăng ngay thôi"...

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/hot-boy-vu-dieu-rua-tay-tren-nen-nhac-ghen-co-vy-lai-gay-sot-khi-cach-ly-o-nha-tu-cat-toc-1077327.html

Quang Đăng kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao