Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung

Không chỉ chửi bới, đòi tẩy chay, một số dân mạng còn khơi lại nỗi đau của Quang Hà.

Những ngày qua, Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi vướng bê bối đời tư. Không chỉ bị đào xới tình cảm với con ruột, nữ ca sĩ còn bị tố là người mẹ "thú dữ", đối xử tệ bạc với con nuôi, đặc biệt là Hồ Văn Cường.

Trước thị phi bủa vậy, Phi Nhung đã lên tiếng giãi bày, khéo bác bỏ tin đồn không hay. Nhiều năm qua nữ ca sĩ làm việc thiện và nuôi con bằng tiền lao động nghệ thuật của mình nên không sợ ai chọc phá, chửi bới. Dù có bị hạ nhục thế nào đi chăng nữa, cô vẫn cười và tiếp tục công việc để chăm sóc chứ không bao giờ bỏ rơi các bé.

Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-1
Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

"Dù ai có nói gì tôi vẫn là tôi, cuộc sống của tôi rất quang minh. Cho dù quý khán giả và cộng đồng mạng có chửi tôi như thế nào, tôi vẫn vui vẻ mỉm cười. Tôi là con nhà Phật và cũng là người mẹ của các chú tiểu, cho nên tôi không cần đính chính.

Ngược lại tôi không cho phép ai xúi bậy các con tôi làm sai và làm trái với lương tâm của mình. Cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời, sai trái với lương tâm tôi mới sợ, còn tất cả chuyện gì khác tôi không quan tâm.

Hồ Văn Cường, con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày, con an tâm nhé", Phi Nhung tâm sự.

Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-2Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-3Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-4
Phi Nhung trải lòng giữa ồn ào.

Giữa hàng nghìn bình luận đa chiều, lời an ủi Phi Nhung của ca sĩ Quang Hà nhận được sự chú ý đặc biệt. "Hay lắm, xúc động", Quang Hà nói với đồng nghiệp.

Tuy nhiên, vài chữ ngắn ngủi lại vô tình đưa Quang Hà vào thị phi. Rất nhiều anti-fans Phi Nhung đã công kích nam ca sĩ.

Không chỉ chửi bới, đòi tẩy chay, một số cư dân mạng còn khơi lại nỗi đau trong quá khứ để móc mỉa Quang Hà. Cụ thể, họ cho rằng trước đây show diễn của nam ca sĩ bị cháy "cũng đáng, tại nghiệp nặng".

Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-5Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-6Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-7
Quang Hà bị công kích khi an ủi, động viên Phi Nhung.

Đây không phải lần đầu Quang Hà vướng "tai bay vạ gió" vì an ủi đồng nghiệp. Trước đó, nam ca sĩ từng hứng chịu làn sóng chỉ trích khi lên tiếng bênh vực NSND Hồng Vân.

Ngày 4/6, Hồng Vân chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì ồn ào PR thực phẩm chức năng. Khi đàn chị cúi đầu nhận sai, Quang Hà đã để lại bình luận có ý bênh vực.

Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-8Quang Hà bị dân mạng chửi thẳng mặt vì an ủi Phi Nhung-9
Quang Hà bị chỉ trích vì động viên Hồng Vân.

"Đối với người này là tốt, với người khác lại là chưa đủ. Thuốc hay thực phẩm chức năng hay sản phẩm gì đi chăng nữa thì cũng tùy hợp với cơ địa của từng người. Mãi yêu chị Hồng Vân! Cố lên chị yêu!", Quang Hà nhắn nhủ.

Tuy nhiên, nhiều người không chấp nhận lí lẽ của Quang Hà. Họ cho rằng thuốc và thực phẩm chức năng là 2 dạng sản phẩm hoàn toàn khác nhau, nam ca sĩ "đã kém hiểu biết còn thích nói nhiều".

Khi Hồng Vân đã đứng ra "cúi đầu xin lỗi khán giả" vì quảng cáo không đúng, hành động bảo vệ của Quang Hà chẳng khác nào "thêm dầu vào lửa", càng khiến nữ nghệ sĩ càng bị ghét thêm. 

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-ha-bi-dan-mang-chui-thang-mat-vi-an-ui-phi-nhung-n-265120.html

Hồng Vân quang hà Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung