Quang Hải tặng Nhật Lê 60 bông hồng 'nối lại tình xưa', Huyền My ở nhà tránh dịch không quan tâm sự đời

Khi thông tin về Quang Hải và Nhật Lê nối lại tình cảm, nhiều người tò mò phản ứng của cô chủ tiệm nail ra sao.

Vài ngày gần đây, thông tin Quang Hải - Nhật Lê "yêu lại từ đầu" sau 6 tháng chia tay được khẳng định là chính xác 100% khi cặp đôi bị người hâm mộ bắt gặp đang tình tứ ăn tối cùng nhau nhân dịp 8/3.

Nếu như Hưng Harry (bạn trai cũ Nhật Lê) đã xoá biệt danh của cô nàng khỏi Instagram thì Huyền My (bạn gái tin đồn của Quang Hải) lại tỏ ra vẫn ổn.

Mới đây, 9X xứ Nghệ còn đăng tải một bức ảnh trên mục story của Instagram với nội dung: "Ở nhà tránh dịch kiểu này thành heo mất các bác ơi. Chỉ ăn và ăn".

Quang Hải tặng Nhật Lê 60 bông hồng nối lại tình xưa, Huyền My ở nhà tránh dịch không quan tâm sự đời-1
Giữa thông tin Quang Hải - Nhật Lê quay lại, Huyền My đăng story ở nhà tránh dịch

Nhiều người tỏ ra hoài nghi rằng phải chăng khi không còn vướng vào dăm ba câu chuyện yêu đương nữa, Huyền My có nhiều thời gian dành cho bản thân, gia đình và công việc hơn. Thế nên cô lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc, tự tin và vui vẻ?

Một số người lại cho hay, Huyền My đang "cố tỏ ra là mình ổn" trước thông tin người cũ đang hạnh phúc với tình mới.

Quang Hải tặng Nhật Lê 60 bông hồng nối lại tình xưa, Huyền My ở nhà tránh dịch không quan tâm sự đời-2Quang Hải tặng Nhật Lê 60 bông hồng nối lại tình xưa, Huyền My ở nhà tránh dịch không quan tâm sự đời-3
Huyền My chăm chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường của mình

Có thể nói, sau cuộc tình chóng vánh với Quang Hải, Huyền My liên tục chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Nào là một ngày hạnh phúc, nào là ngày xưa trông "bánh bao" ra sao rồi hiếu thảo với ba mẹ thế nào.

Trước đó, Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, lại được cho là "bạn gái tin đồn" của chân sút tuyển Việt Nam.

Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi thông qua việc Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của Huyền My trên mạng xã hội. Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh chữ ký, cùng dòng chữ "Anh thương vợ" và được cho là của cầu thủ số 19.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/quang-hai-tang-nhat-le-60-bong-hong-chinh-thuc-noi-lai-tinh-xua-huyen-my-to-ra-hon-nhien-o-nha-tranh-dich-khong-quan-tam-su-doi.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao