Dân mạng chỉ ra bằng chứng khó chối cãi chuyện Quang Hải đi du lịch cùng bạn gái mới ở Đà Lạt

Công khai tình cảm chỉ là vấn đề thời gian mà thôi khi mới đây Quang Hải, Huyền My bị soi ra việc đi chơi cùng nhau.

Thời gian gần đây, trong dàn cầu thủ tuyển Việt Nam, Quang Hải là cái tên gây chú ý hơn cả. Ngoài việc dính chấn thương phải nghỉ ngơi một thời gian ngắn tại Sea Games 30, chàng đội trưởng U22 Việt Nam còn dính nghi vấn hẹn hò với một gái xinh sau khi chia tay Nhật Lê tên Thanh Thủy (đến từ Nghệ An).

Theo đó, ngoài việc lộ tin nhắn tình cảm, Hải "Con" còn follow trang cá nhân và "thả tim" không trượt phát nào dưới bài đăng của cô chủ tiệm nail.

Dân mạng chỉ ra bằng chứng khó chối cãi chuyện Quang Hải đi du lịch cùng bạn gái mới ở Đà Lạt-1

Trước nhiều đồn đoán, Quang Hải chọn cách im lặng trong khi Huyền My trả lời úp mở khi có người dò hỏi về chuyện tình cảm của cả hai.

Cách đây ít ngày, khi chân sút gốc Hà Nội đăng ảnh về thăm nhà của HLV Park Hang Seo ở huyện Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsang, bạn gái tin đồn Huyền My cũng nhanh chóng vào "thả tim". Hành động này của gái xinh xứ Nghệ khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang khẳng định "chủ quyền".

Dân mạng chỉ ra bằng chứng khó chối cãi chuyện Quang Hải đi du lịch cùng bạn gái mới ở Đà Lạt-2
Dân mạng chỉ ra bằng chứng khó chối cãi chuyện Quang Hải đi du lịch cùng bạn gái mới ở Đà Lạt-3

Hiện Hải "Con" và các đồng đội đang gấp rút tập luyện tại TP. HCM trước khi lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Dù lịch trình dày đặc nhưng trước đó thầy Park cũng cho học trò nghỉ xả hơi 2 ngày dịp Giáng sinh.

Cùng thời điểm, Huyền My - gái tin đồn của Quang Hải đã đăng tải loạt ảnh chụp tại Đà Lạt. Đặc biệt, khi "soi" ảnh nhiều người tinh ý nhận ra cô nàng không chỉ đi cùng hội bạn thân mà còn có sự góp mặt của Quang Hải.

Dân mạng chỉ ra bằng chứng khó chối cãi chuyện Quang Hải đi du lịch cùng bạn gái mới ở Đà Lạt-4
Dân mạng chỉ ra bằng chứng khó chối cãi chuyện Quang Hải đi du lịch cùng bạn gái mới ở Đà Lạt-5

Đầu tiên là khoảnh khắc trong xe ô tô, "thánh soi" nhận ra hình ảnh rất quen thuộc của một anh chàng ngồi ghế phụ. Chàng trai này có hình xăm và vóc dáng nhìn từ đằng sau rất giống Quang Hải.

Không chỉ vậy, một đoạn video khác cũng có một hình bóng giống với đội trưởng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, Huyền My đã nhanh chóng gỡ bỏ clip khỏi trang cá nhân bởi ảnh này quá lộ.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức độ đồn đoán thôi, tất cả phải chờ cặp trai xinh gái đẹp này lên tiếng xác nhận.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-soi-ra-chuyen-di-du-lich-da-lat-cung-ban-gai-moi-n-206712.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất