Quang Hải được khuyên bỏ hết chuyện ngoài lề, dừng đọc bình luận tiêu cực trước khi tỏa sáng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục tỏa sáng giúp Hà Nội FC có chiến thắng 2-1 trước Viettel trong trận chung kết Cúp quốc gia 2020 vào chiều 20/9.

Quang Hải ghi bàn vào cuối trận đấu với một pha xoay người dứt điểm đẳng cấp. Bàn thắng này giúp Hà Nội FC lội ngược dòng và giành chức vô địch Cúp quốc gia 2020. Đây cũng là bàn thắng 4 của Quang Hải sau 3 trận đấu vừa qua tại Cúp quốc gia.

Quang Hải được khuyên bỏ hết chuyện ngoài lề, dừng đọc bình luận tiêu cực trước khi tỏa sáng-1
Quang Hải ghi bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 2-1 của Hà Nội FC trước Viettel (Ảnh: Đỗ Linh)

HLV Chu Đình Nghiêm nói về cậu học trò sau trận đấu: "Quang Hải đã đạt gần 100% phong độ, chơi rất cố gắng. Quang Hải mang áp lực của ngôi sao không ghi bàn trong quãng thời gian dài. Truyền thông và cả những chuyện ngoài lề gây áp lực cho cậu ấy.

Mọi người trong đội khuyên Hải bỏ hết, không quan tâm nữa, ít lên mạng đọc bình luận tiêu cực. Bàn thắng ở trận tứ kết với Cần Thơ đã giải toả áp lực cho cậu ấy".

HLV trưởng Hà Nội FC nói tiếp: "Tôi chia sẻ với Hải vì mình là đàn ông, phải chấp nhận và vượt qua dư luận. Bạn có thể có thói xấu và truyền thông đánh giá nhưng khi truyền thông đưa lên thì đừng đọc. Cầu thủ thì nên tập trung vào chơi bóng, ra sân cống hiến cho toàn đội.

Với một cầu thủ, tôi nghĩ không phải lúc nào cũng toả sáng. Với tôi, quan trọng nhất là lối chơi của đội bóng, Quang Hải âm thầm cống hiến điều đó.

Truyền thông lúc nào cũng muốn Quang Hải ghi bàn nhưng với tôi Quang Hải quan trọng là giúp đội bóng chứ không phải lúc nào cũng kiến tạo, ghi bàn".

Quang Hải được khuyên bỏ hết chuyện ngoài lề, dừng đọc bình luận tiêu cực trước khi tỏa sáng-2
Quang Hải giúp Hà Nội FC trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia (Ảnh: Hiếu Lương)

Chiến thắng này giúp Hà Nội FC trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia. Trong 3 mùa giải gần nhất, Hà Nội FC giành 6 danh hiệu quốc nội, trở thành kẻ thống trị.

Sau trận thua, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel chia sẻ: "Những phút cuối chúng tôi tập trung phòng ngự. Đối phương gây áp lực lớn thì phải làm thế còn sai sót thì cần rút kinh nghiệm.

Chúng tôi là nhà á quân cũng là thành tích đáng khích lệ vì đây là huy chương đầu tiên. Chúng tôi chuẩn bị cho chặng đường sắp tới và coi đây là sự khích lệ chứ không đáng buồn".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-duoc-khuyen-bo-het-chuyen-ngoai-le-dung-doc-binh-luan-tieu-cuc-truoc-khi-toa-sang-162202009221247662.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất