Xuất hiện hình ảnh Quang Hải ngồi ghế dự bị, ôm mặt đau đớn khi nhìn đồng đội bị Thái Lan dẫn bàn

Không có cơ hội ra sân so tài cùng đối thủ, Quang Hải ngồi ghế dự bị cổ vũ cho đội nhà.

Chiều qua là trận đấu đầu tiên ở Sea Games 30 không có mặt Quang Hải vì anh đang bị chấn thương. Tuy nhiên, ngay từ sáng sớm đội trưởng U22 Việt Nam đã xin ban huấn luyện di chuyển cùng đồng đội ra sân Binan (Philippines).

Không có cơ hội so găng cùng đối thủ nhưng nhất cử nhất động của chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn luôn là tâm điểm với fans trái bóng tròn.

Xuất hiện hình ảnh Quang Hải ngồi ghế dự bị, ôm mặt đau đớn khi nhìn đồng đội bị Thái Lan dẫn bàn-1

Suốt trận đấu, Quang Hải luôn hướng mắt về sân cỏ - nơi đồng đội anh đang thi đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Đặc biệt, khi nhìn thấy đội nhà bị thua 2 bàn khi hiệp 1 mới bắt đầu được 10 phút, Hải "Con" đứng ngồi không yên.

Khoảnh khắc chân sút gốc Hà Nội lo lắng vì không thể xuống sân thi đấu đã làm nhiều cư dân mạng xúc động.

Hiện bức ảnh đã nhận về hơn 20 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Không chỉ dưới tấm hình này mà trên Facebook cá nhân, Quang Hải cũng nhận về rất nhiều lời động viên của người hâm mộ.

Xuất hiện hình ảnh Quang Hải ngồi ghế dự bị, ôm mặt đau đớn khi nhìn đồng đội bị Thái Lan dẫn bàn-2
Fans chế ảnh động viên Quang Hải và đồng đội (Ảnh: Thằng anh con em).

"Quang Hải khiến chúng ta tự hào. Tự hào vì bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ trẻ hết sức tài năng", "Nhìn biểu cảm của Quang Hải như muốn lao ngay ra sân để thi đấu cùng đồng đội, đáng quý biết bao", "Nhìn như kiểu Quang Hải muốn lao nhanh ra sân thi đấu ấy. Thật đẹp và cảm động. Chúc em nhanh chóng phục hồi chấn thương và quay lại với sân cỏ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ và đồng đội, mới đây trên trang cá nhân Quang Hải đã gửi lời tri ân. Anh viết: "Chúc mừng chúng ta đã vào bán kết. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Hải mấy hôm nay. Hải vẫn ổn và vẫn mong được chiến đấu, đóng góp cho đội tuyển".

Xuất hiện hình ảnh Quang Hải ngồi ghế dự bị, ôm mặt đau đớn khi nhìn đồng đội bị Thái Lan dẫn bàn-3
Tiến Linh và đồng đội tri ân Quang Hải trước trận so găng cùng U22 Thái Lan.

Ở một diễn biến khác, trả lời với báo chí trước buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra vào sáng nay, bác sĩ Trần Anh Tuấn tiết lộ: "Quang Hải bị rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái. Ngay khi bị thương, cậu ấy đã được uống thuốc, tập vật lý trị liệu, lazer điện phân và tập các bài hồi phục. Chúng tôi chẩn đoán cậu ấy phải mất ít nhất 2 tuần để phục hồi.

Thông tin Quang Hải gặp đa chấn thương là không chính xác. Chúng tôi đang cố gắng giúp Quang Hải hồi phục sớm nhất có thể. Cậu ấy được tích cực điều trị nhưng không thể cố đá".
 


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-gay-bao-mang-voi-phan-ung-dang-yeu-khi-u22-viet-nam-bi-dan-ban-n-204674.html

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất