Chấn thương rách cơ đùi, Quang Hải vẫn xin 'ra sân' cùng đồng đội ở trận gặp Thái Lan

Dù chấn thương nhưng đội trưởng U22 Việt NamQuang Hải vẫn muốn có mặt trên sân Binan cổ vũ đồng đội.

Kết thúc trận đối đầu cùng Singapore vào tối 3/12, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến tình hình chấn thương của Quang Hải. Fans của trái bóng tròn vẫn luôn hy vọng anh có thể đồng hành cùng đồng đội đến khi Sea Games 30 kết thúc.

Thế nhưng sau khi thăm khám tại một bệnh viện ở Thủ đô Manila (Philippines) vào sáng qua, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức nói về hiện trạng sức khỏe của Quang Hải.

Chấn thương rách cơ đùi, Quang Hải vẫn xin ra sân cùng đồng đội ở trận gặp Thái Lan-1
Hình ảnh Quang Hải di chuyển cùng đồng đội tới sân Binan trước trận gặp Thái Lan (Ảnh: Sport 5).

Theo đó, anh bị rách cơ đùi sau chân trái và buộc phải nghỉ ngơi, ít nhất là trong trận gặp Thái Lan diễn ra vào 15h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam).

Dù không thể ra sân thi đấu cùng đồng đội nhưng chân sút trẻ vẫn xin Ban huấn luyện đi cùng đồng đội. Vì sân Binan cách xa nơi ở của U22 Việt Nam khoảng 40km nên toàn đội phải di chuyển từ 6h30 sáng tới một khách sạn gần sân vận động trước khi bước vào buổi quyết đấu.

Chấn thương rách cơ đùi, Quang Hải vẫn xin ra sân cùng đồng đội ở trận gặp Thái Lan-2

Vì sở hữu thể trạng tốt, ít chấn thương và có lối sinh hoạt kỷ luật nên Quang Hải sẽ hồi phục nhanh hơn bình thường. Trong 2 năm trở lại đây, Hải "Con" đã thi đấu tổng cộng 120 trận từ cấp đội tuyển quốc gia cho tới cấp câu lạc bộ.

Hiện HLV Park Hang Seo và học trò đang có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Và trong trận đấu chiều nay, chỉ cần các cầu thủ trẻ không thua U22 Thái Lan với cách biệt từ 2 bàn trở lên là chắc chắn có vé vào bán kết SEA Games 30.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-ra-san-co-vu-dong-doi-tran-gap-u22-thai-lan-n-204552.html

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất