Huỳnh Anh - Quang Hải không hẹn mà gặp, cùng có phản ứng mới sau nghi vấn tình toang

Cả 2 đã khóa phần bình luận công khai trên trang cá nhân để tránh bị dư luận săm soi.

Đêm qua, Quang Hải và Huỳnh Anh cùng có động thái lạ trên trang cá nhân. Ngoài việc xóa bỏ hình ảnh liên quan đến nhau, cặp đôi cũng hủy trạng thái Đang hẹn hò cùng đối phương trên mạng xã hội.

Cụ thể, nếu Quang Hải chỉ còn để dòng chữ "Hẹn hò" và không tag tên nửa kia thì Huỳnh Anh cũng chuyển về chế độ "Đang độc thân". Trước đó nàng Wag Việt cũng xéo xắt ai đó bội bạc.

Huỳnh Anh - Quang Hải không hẹn mà gặp, cùng có phản ứng mới sau nghi vấn tình toang-1

Ngay khi thông tin lan truyền, dân mạng tiếp tục vào trang cá nhân của người trong cuộc để tìm hiểu thực hư thông tin. Như thường lệ, cặp đôi chọn cách im lặng để ồn ào mau chóng quá đi.

Thế nhưng, vì không tìm được đáp án, một số antifan quay sang chỉ trích, cho rằng cả 2 chỉ đang "câu like" bởi mới hôm qua thôi, Huỳnh Anh còn đăng tải khoảnh khắc được bạn trai đưa đi dạo phố trên xe "Mẹc" tiền tỷ.

Huỳnh Anh - Quang Hải không hẹn mà gặp, cùng có phản ứng mới sau nghi vấn tình toang-2
Dân mạng cho rằng họ đang cố tình tạo scandal thu hút chú ý.

Bất ngờ bị dân mạng tấn công tới tấp,họ lập tức có động thái đáp trả. Không phải viết status thanh minh, trang cá nhân của cặp đôi đã khóa phần bình luận công khai.

Huỳnh Anh - Quang Hải không hẹn mà gặp, cùng có phản ứng mới sau nghi vấn tình toang-3Huỳnh Anh - Quang Hải không hẹn mà gặp, cùng có phản ứng mới sau nghi vấn tình toang-4
Phần bình luận công khai trên mạng xã hội của cặp đôi đã tạm khóa.

Được biết, kể từ sau scandal hack Facebook, lộ lịch sử tình trường tán tỉnh loạt gái xinh, Hải "con" đã khóa phần comment trên một số post, nhưng đến thời điểm hiện tại, tất cả các bài đăng, dân mạng đều không thể để lại ý kiến phản hồi.

Trong một diễn biến khác, nếu trước đây, Huỳnh Anh hủy trạng thái đang hẹn hò Quang Hải nhưng chỉ vài tiếng sau, cô sẽ phục hồi hiện trạng ban đầu. Thế nhưng lần này, mọi thứ vẫn được giữ nguyên cho tới thời điểm hiện tại.

Tình hình có vẻ "ban căng" rồi đây. Những diễn biến tiếp theo, người hâm mộ hãy cùng chờ đợi nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-huynh-anh-co-dong-thai-moi-sau-nghi-van-chia-tay-n-233402.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất