Quang Hải khoe ảnh diện áo đôi, bạn gái mới nhắn nhủ 2 chữ nghe quá đỗi ngọt ngào

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Quang Hải - Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Cách đây 3 tuần, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới. Người đánh cắp trái tim chàng cầu thủ nổi tiếng là nàng du học sinh Singapore tên Huỳnh Anh.

Công khai là "hoa có chủ", cặp đôi cũng nhanh chóng đánh dấu chủ quyền bằng cách chuyển từ "Độc thân" sang chế độ "Đang hẹn hò" và không quên tag tên nửa kia. Những tháng ngày tiếp theo, cả 2 dính lấy nhau như hình với bóng.

Quang Hải khoe ảnh diện áo đôi, bạn gái mới nhắn nhủ 2 chữ nghe quá đỗi ngọt ngào-1Quang Hải khoe ảnh diện áo đôi, bạn gái mới nhắn nhủ 2 chữ nghe quá đỗi ngọt ngào-2

Đến với nhau, Hải - Anh vấp phải không ít chỉ trích. Nếu Quang Hải bị cho là người lăng nhăng thì cô bạn gái mới bị chỉ trích là "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm của Hải  - Lê.

Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, đôi trẻ liên tục khoe ảnh bên nhau hạnh phúc. Có vẻ như Quang Hải đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ này bởi mới đây anh còn đưa Huỳnh Anh về nhà. Cô nàng còn khoe chụp ảnh vô cùng thân thiết với mẹ bạn trai.

Quang Hải khoe ảnh diện áo đôi, bạn gái mới nhắn nhủ 2 chữ nghe quá đỗi ngọt ngào-3

Cách đây 1 tuần, chân sút họ Nguyễn lại tay trong tay dắt theo Huỳnh Anh tham dự Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại TP. HCM. Đó cũng là động thái khẳng định tình cảm của Hải "con" trước truyền thông.

Đến chiều qua (31/5), trong giải Cúp quốc gia, Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nữ sinh gốc Khánh Hòa đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc đặc biệt trong lần đầu ra sân ủng hộ người yêu và khoe lên mạng xã hội.

Quang Hải khoe ảnh diện áo đôi, bạn gái mới nhắn nhủ 2 chữ nghe quá đỗi ngọt ngào-4

Trong ảnh, cả 2 diện áo đôi, cùng nhau nở nụ cười hạnh phúc. Đáng chú ý, Huỳnh Anh còn nhắn nhủ quá đỗi ngọt ngào tới bạn trai: "Thương lắm".

Đáp lại tình cảm của bạn gái, trên trang cá nhân Hải "con" cũng chia sẻ lại status này.

Quang Hải khoe ảnh diện áo đôi, bạn gái mới nhắn nhủ 2 chữ nghe quá đỗi ngọt ngào-5

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ: "Chỉ cần 2 chữ này thôi cũng muốn tan chảy rồi", "Ngưỡng mộ tình yêu của cặp này quá", "Có tình đẹp rồi, hy vọng thời gian tới Quang Hải sẽ cố gắng tập trung nhiều hơn nữa cho bóng đá Hải nhé",...

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-khoe-anh-dien-ao-doi-ban-gai-huynh-anh-nhan-nhu-ngot-ngao-n-223981.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất