Quang Hải đăng status muốn có tình yêu giản dị, Nhật Lê lập tức đòi hẹn hò ngay người nào đó

Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ luôn mong muốn cặp đôi sớm tìm được người phù hợp cho mình.

Chia tay mối tình kéo dài hơn 3 năm với Quang Hải, thời gian qua Nhật Lê tìm niềm vui bên bạn bè qua những chuyến du lịch. Trên trang cá nhân, hot girl xứ Quảng liên tục gây thương nhớ khi cập nhật hình ảnh vô cùng xinh đẹp về bản thân.

Quang Hải đăng status muốn có tình yêu giản dị, Nhật Lê lập tức đòi hẹn hò ngay người nào đó-1Quang Hải đăng status muốn có tình yêu giản dị, Nhật Lê lập tức đòi hẹn hò ngay người nào đó-2

Mới đây, khi đi thưởng trà với một người bạn, Nhật Lê ngẫu hứng đăng cả ảnh kèm caption cực tình: “Những ngày đông đẹp bao nhiêu/ Hẹn nhau một chén trà chiều đi anh".

Dòng trạng thái này đang nhận về gần 8.000 lượt cảm xúc sau ít giờ đăng tải. Ngoài khen ngợi nữ chính càng ngày càng đẹp, một vài người tò mò vào hỏi cặp đôi còn hẹn hò hay không. Trước nhiều bình luận thắc mắc, cô nàng chọn cách giữ im lặng.

Quang Hải đăng status muốn có tình yêu giản dị, Nhật Lê lập tức đòi hẹn hò ngay người nào đó-3

Thời điểm trước khi chia tay bạn trai, Nhật Lê từng chia sẻ cảm xúc khi yêu cầu thủ nổi tiếng. Cô tiết lộ tình yêu bị mất đi sự riêng tư khi nhất cử nhất động của cả hai đều trở thành đề tài săm soi trên mạng xã hội. 

Việc bỗng dưng bị chỉ trích từ những việc không đâu khiến nữ sinh này khá khó chịu. Khi đó cô luôn được bạn trai ở bên cạnh động viên, an ủi.

Quang Hải đăng status muốn có tình yêu giản dị, Nhật Lê lập tức đòi hẹn hò ngay người nào đó-4

Trong khi Nhật Lê đang có thời gian rảnh rỗi đi thưởng trà cùng bạn bè vào một ngày nắng đẹp của Hà Nội thì Quang Hải lại cùng đồng đội thi đấu hết mình tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30.

Sau khi vượt qua Indonesia với tỷ số 2 - 1, Hải "con" và các cầu thủ khác đang chuẩn bị cho trận đối đầu với U22 Singapore vào tối nay.

Quang Hải đăng status muốn có tình yêu giản dị, Nhật Lê lập tức đòi hẹn hò ngay người nào đó-5

Dù bận rộn với lịch trình thi đấu nhưng cách đây ít giờ, chàng đội trưởng U22 Việt Nam bất ngờ nổi lửa dân mạng khi có chia sẻ ẩn ý về tình yêu. Theo đó, trong buổi tập chiều 2/12, có một hình ảnh thú vị đã được phóng viên Việt Nam ghi lại, chính là khoảnh khắc các cầu thủ hướng ánh mắt nhìn về phía một đôi bạn trẻ mà họ vô tình gặp khi đi bộ trong công viên.

Từ Quang Hải, Văn Hậu đến Đức Chinh đều chăm chú dõi theo cặp đôi này. Kết thúc buổi tập, tình cũ Nhật Lê đã đăng tải bức ảnh lên trang Instagram với lời dẫn: "Chỉ cần một tình yêu đơn giản". 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-nhat-le-cung-co-nhung-chia-se-sau-sac-ve-tinh-yeu-n-204355.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất