Quang Hải lộ chuyện có người mới, bạn gái cũ Nhật Lê ẩn ý muốn lấy chồng

Dù đã đường ai nấy bước với Quang Hải nhưng nhất cử nhất động của Nhật Lê vẫn nhận về rất nhiều chú ý.

Đã 4 tháng kể từ khi xuất hiện thông tin đường ai nấy bước với Quang Hải, thời gian qua Nhật Lê tìm được niềm vui mới bên bạn bè hay những chuyến du lịch bụi. Đặc biệt, cô nàng còn vướng nghi vấn về giới tính khi chuyển sang đi xe phân khối lớn, chụp ảnh cưới cùng một người bạn nữ,...

Dù nhận về rất nhiều bình luận trái chiều mỗi khi đăng tải dòng trạng thái mới nhưng nữ sinh gốc Quảng Nam lại chọn cách im lặng.

Quang Hải lộ chuyện có người mới, bạn gái cũ Nhật Lê ẩn ý muốn lấy chồng-1
Chuyển sang đi xe phân khối lớn...

Quang Hải lộ chuyện có người mới, bạn gái cũ Nhật Lê ẩn ý muốn lấy chồng-2
... chụp ảnh cưới cùng một người bạn gái khiến Nhật Lê dính nghi vấn giới tính.

Mới đây nhất cô làm bao người hoang mang khi đăng tải khoảnh khắc diện váy cưới cùng lời chia sẻ: "Và rồi cho đến một ngày... em cũng là cô dâu".

Ngay lập tức dân mạng chia làm 2 phe. Trong khi một số cho rằng Nhật Lê chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi thì không ít người nhận định chắc 9X đang chụp ảnh chơi chơi mà thôi.

Quang Hải lộ chuyện có người mới, bạn gái cũ Nhật Lê ẩn ý muốn lấy chồng-3
Nhật Lê khoe ảnh trùm khăn voan màu trắng cùng caption muốn làm cô dâu.

Ở diễn biến khác, Quang Hải bị soi ra chuyện có mối quan hệ trên mức tình bạn với một cô nàng vô cùng xinh đẹp tên Nguyễn Thanh Thủy sau khi chia tay Nhật Lê.

Cụ thể, từ tháng 8 đến nay chân sút thuộc CLB Hà Nội thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy. Họ cũng kết bạn Facebook và follow đối phương trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được Thanh Thủy nhấn nút theo dõi.

Quang Hải lộ chuyện có người mới, bạn gái cũ Nhật Lê ẩn ý muốn lấy chồng-4
Ngoại hình xinh đẹp của cô gái bị đồn là người yêu mới của Quang Hải.

Ngoài ra, trong sinh nhật một người chị thân thiết với Quang Hải cách đây không lâu - Thanh Thủy cũng đến chung vui. Trong một clip livestream sinh nhật, nhiều người tinh ý chụp được khoảnh khắc Quang Hải vòng tay sau lưng Thanh Thủy.

Khi sự việc còn đang trong vòng nghi vấn, chính Quang Hải đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ đặc biệt cùng Thanh Thủy.

Quang Hải lộ chuyện có người mới, bạn gái cũ Nhật Lê ẩn ý muốn lấy chồng-5

Ấy vậy mà mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hải "con" xuất hiện cùng "hot girl cao 1m52" tại một cơ sở làm đẹp.

Có lẽ clip này đã quay từ trước bởi ai cũng biết chân sút gốc Đông Anh đang ở Philippines để tham dự Sea Game 30. Nhưng từ những bằng chứng nói trên, nhiều người thêm tin mối quan hệ giữa họ đúng là "có gì đó không ổn".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-an-y-muon-lam-co-dau-giua-tin-don-quang-hai-co-ban-gai-moi-n-203742.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất