Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng

Lần hiếm hoi Quang Hải lên tiếng về chuyện tình cảm khi trả lời một cuộc phỏng vấn.

Đầu năm mới Canh Tý, dù không tham gia bất cứ giải đấu nào nhưng Quang Hải vẫn là cái tên cực hot trên mạng xã hội. Chả là cách đây gần 2 tuần, khoảnh khắc anh chàng lộ ảnh tình tứ cùng bạn gái tin đồn tên Huyền My khi cả 2 đi hẹn hò đã nhận được sự quan tâm lớn.

Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng-1

Ngay lập tức, rất nhiều người vào trang cá nhân của chân sút gốc Hà Nội để "chất vấn" thực hư. Tuy nhiên, anh chàng đã chọn cách im lặng trước những lời đồn đoán của dư luận.

Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng-2Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng-3

Không lâu sau đó, Hải "con" liên tục than vãn cô đơn cùng người bạn thân Hà Đức Chinh khi Lễ tình nhân đang cận kề. Đặc biệt, anh chàng còn đòi Chinh "đen" tặng quà để bớt tủi thân.

Tiếp đó, Quang Hải bị soi liên tục "thả tim" dưới các bài đăng của Nhật Lê. Chính điều này làm người hâm mộ cảm thấy "chóng mặt", chẳng biết đâu mà lần.

Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng-4
Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng-5
Quang Hải liên tục thả tim bài đăng của tình cũ Nhật Lê.

Những tưởng cứ giữ im lặng như khoảng thời gian vừa qua nhưng mới đây, học trò HLV Park đã trực tiếp nói về những thị phi đang bủa vây.

"Thực sự thì tôi không quan tâm nhiều về những ý kiến và tin tức xung quanh đời tư của mình. Tôi chỉ muốn cố gắng làm sao để thể hiện tốt nhất trên sân. Tôi muốn mọi người quan tâm đến mình khi ở trên sân bóng. Những chuyện riêng tư thuộc về cá nhân", Quang Hải cho biết.

Cứ mãi bị săm soi chuyện đời tư, Quang Hải liền đáp trả tưởng bình thường mà thâm không tưởng-6
Quang Hải lên tiếng về chuyện tình cảm thời gian qua (Ảnh: Sport 5).

Ở một diễn biến khác, trong buổi đấu với CLB Viettel diễn ra vào chiều qua (19/2), Quang Hải không thể ra sân thi đấu vì một chấn thưởng chân. Để trấn an người hâm mộ, anh cho biết vết thương không quá nghiêm trọng và sẽ nhanh chóng trở lại sân tập trong thời gian tới.

Anh cũng khẳng định sẽ cố gắng chăm chỉ luyện tập, hoàn thiện bản thân để không phụ lòng người yêu mến.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-phan-ung-gat-truoc-tin-don-tinh-cam-n-211906.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất